Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Rory McIlroy có vòng đấu nổi bật ở Wells Fargo Championship

Rory McIlroy có vòng đấu nổi bật ở Wells Fargo Championship

Rory McIlroy lỡ nhát cắt ở giải đấu lớn là The Masters và The PLAYERS Championship trước khi trở lại với Wells Fargo. Nhiều người đã cười khi anh ấy từng nói là tôi đang không biết mình sẽ làm gì vào ngày thứ Bảy. Rory và gia đình mình từng đến Bahamas trong 4 ngày, nơi anh có thể theo dõi Stewart Cink (69 gậy, -2) vô địch RBC Heritage. Anh cũng ăn tối cùng đội trưởng Walker Cup Mỹ là Nathaniel Crosby.

Rory McIlroy sau vòng 1 khá thất vọng đã trở lại mạnh mẽ với ngày đánh 66 gậy và sẵn sàng có tiền về tài khoản trong ngày đấu cuối tuần ở Quail Hollow Club. Siêu sao người Bắc Ai Len là thành viên và từng vô địch Wells Fargo Championship 2 lần. Trong đó danh hiệu Wells Fargo Champipnship tháng 5 năm 2010 là danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu lời chào với thế giới golf và lịch sử sau đó đã nói lên tất cả. 

"Gậy sắt thực sự đã tốt hơn nhiều. Tôi đã tìm được cảm giác này vào tuần trước nhưng chưa thực sự được thể hiện. Bóng lên green nhiều hơn và mọi thứ đang đi đúng theo ý muốn. Hi vọng tôi sẽ duy trì và cải thiện được vào cuối tuần ở Wells Fargo" - Rory chia sẻ sau ngày đấu ghi được 6 điểm birdie, mắc 1 bogey.

RoryWells21

Rory bước sang tuổi 32 vài ngày trước đây. Tuy nhiên đón chào tuổi mới với việc rơi về vị trí 15 thế giới, vị trí thấp nhất kể từ năm 2009. Anh cũng đứng thứ 51 trên FedExCup. Những gì mà Rory thể hiện trong 2020 và năm nay thực sự khiến người hâm mộ lo lắng. Không biết khi nào anh sẽ mang về cho mình danh hiệu. 

Thành tích -4 có được sau 2 ngày thi đấu giúp Rory leo lên vị trí T5 cùng Scott Piercy, kém nhóm đang dẫn đầu là Matt Wallace (69,67), Gary Woodland (67,69), Patrick Rodgers (68,68) đúng 2 gậy âm cách biệt. 

Phil Mickelson sau vòng đầu ấn tượng với 64 gậy (-7) đã trở lại mặt đất với ngày đánh 75 gậy. The Lefty đứng T10(-3) cùng Bubba Watson, Abraham Ancer.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi