Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Kevin Na loại Dustin Johnson sau pha gạt kiểu 'nhúp bóng'

Kevin Na loại Dustin Johnson sau pha gạt kiểu 'nhúp bóng'

Khá đáng tiếc ở giải WGC Dell Matchplay chứng kiến nhiều tay golf hạt giống được ưa thích lần lượt ra về từ khá sớm. Rory McIlroy - nhà vô địch 2015, Justin Thomas - tân vương The Players và tiếp theo đến lượt Dustin Johnson - golfer số 1 thế giới.

Dustin Johnson và Kenvin đã cống hiến một trận đấu match khá cân bằng khi khoảng cách dẫn giữa hai người hầu hết chỉ chênh nhau 1 Up. Có thời điểm Kevin Na vươn dẫn 2Up ở hố 7 nhưng cuộc chơi trở lại vạch xuất phát ngay ở hố 9 sau đó. Golfer số 1 thế giới hưng phấn khi dẫn lại hố 10 nhưng cách biệt vẫn chỉ là 1 Up trước khi tình thế giằng co liên tục. Kevin Na gỡ hoà được tỷ số khi có birdie đường 17, trước khi có màn tiếp cận cờ đưa bóng đi một đường cong về gần lỗ ở hố 18 cuổi cùng. Điểm birdie liên tiếp giúp Kevin Na loại Dustin Johnson với chiến thắng 1 Up trước khi bước vào vòng loại Knock Out. Dustin Johnson đang là golfer thứ 2 trong lịch sử sau Tiger Woods sở hữu nhiều danh hiệu WGC nhất.

Đáng chú ý trong ngày thi đấu hôm thứ Sáu, Sergio Garcia đã ghi được điểm số Hole in one hố 4 sân Austin để loại Lee Westwood ở loạt playoff nhóm đấu 8, tiến thẳng vào vòng 1/16. Một đại diện khác người Tây Ban Nha là Jon Rahm cũng chỉ cần 2 hố đấu để vượt qua Ryan Palmer ở vòng phụ. 

Các cặp đấu đáng chú ý ở vòng đấu loại trực tiếp có cuộc đối đầu giữa Matt Kuchar và Jordan Spieth - golfer đang dần lấy lại phong độ kể từ đầu năm nay. Matt Kuchar về á quân giải năm ngoái khi để thua Kevin Kisner. Hai golfer đang thi đấu hay trên European Tour và là ứng viên cho suất thi đấu Ryder Cup năm nay là Robert MacIntyre người Scotland sẽ gặp Victor Perez - golfer số 1 của Pháp ở thời điểm hiện tại. Jon Rahm hạt giống số 3 thi dấu với Erik van Rooyen người Nam Phi. Đồng hương của Rooyen là Dylan Frittelli sẽ thử thách với Tommy Fleetwood. Nhìn vào danh sách vòng 1/16, thì có 9 golfer đến từ các quốc gia ngoài nước Mỹ. 

Giải WGC Dell Matchplay 2021 có tổng thưởng 10,5 triệu đô la. Nhà vô địch sẽ mang về khoản tiền thưởng vô cùng lớn lên tới 1,7 triệu đô.

Dưới đây là teetime vòng Knockout:

8:35 a.m.: Tommy Fleetwood (21) vs. Dylan Frittelli (64)

8:46 a.m.: Billy Horschel (32) vs. Kevin Streelman (53)

8:57 a.m.: Sergio Garcia (39) vs. Mackenzie Hughes (48)

9:08 a.m.: Robert MacIntyre (41) vs. Victor Perez (31)

9:19 a.m.: Scottie Scheffler (30) vs. Ian Poulter (60)

9:30 a.m.: Jon Rahm (3) vs. Erik van Rooyen (62)

9:41 a.m.: Bubba Watson (55) vs. Brian Harman (54)

9:52 a.m.: Matt Kuchar (52) vs. Jordan Spieth (49)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi