Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Vòng 3 WGC Workday: Collin Morikawa, Rory McIlroy bứt phá trên BXH

Vòng 3 WGC Workday: Collin Morikawa, Rory McIlroy bứt phá trên BXH

Ghi được 8 birdie nhưng mắc tới 3 bogey, tuy nhiên nhà vô địch PGA Championship 2020 là Collin Morikawa cũng tạm thời soán ngôi đầu của Brooks Koepka. Bổ sung 5 gậy âm ở vòng 3, Morikawa đang có tổng điểm -15, bỏ cách biệt 2 gậy so với nhóm bám đuổi.

Mở màn giải với 70 gậy (-2) tuy nhiên Collin Morikawa thực sự 'nóng máy' từ vòng 2 khi đánh 64 gậy (-8). Tiếp đà thi đấu tốt, tay golf người Mỹ có ngày Moving Day rất tốt, trong đó là màn bứt phá với 8 birdie ở 10 hố. Collin Morikawa gạt bóng quá tốt ở vòng 3 này để lĩnh chiếm ngôi đầu giải WGC Workday.

Trong khi đó Brooks Koepka có phần vẫn chững lại khi đánh 70 gậy (-2). Anh lùi một bậc về T2(-13) cùng với Billy Horschel (69). Webb Simpson cải thiện đôi chút thành tích khi đứng solo vị trí thứ 4(-12) sau ngày đấu 69 gậy. Chấn thương cổ khiến Brooks Koepka gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên anh vẫn sẵn sàng chinh phục danh hiệu WGC thứ 2 trong sự nghiệp

KoepkaWGC1_1

Brooks Koepka trải qua vòng 3 thi đấu không như ý (Ảnh: Getty Images)

Màn thi đấu đáng chú ý nhất vòng 3 thuộc về Rory McIlroy và Viktor Hovland. Siêu sao người Bắc Ai Len mặc dù mắc 1 double bogey, 1 bogey nhưng đã có cho mình 1 eagle hố 13 và 7 birdie. Anh hoàn thành vòng với 66 gậy (-6). Kết quả này giúp Rory leo 8 bậc lên vị trí T5(-11) cùng Patrick Reed (69). Trong khi đó tài năng trẻ người Na Uy Viktor Hovland đã cho thấy bản lĩnh của mình với kết quả tương tự như Rory. Chỉ mắc 1 bogey, nhưng có 1 eagle và 5 birdie giúp Hovland hoàn thành ngày đấu 66 gậy. Đây thực sự là câu trả lời tuyệt vời của nhà vô địch Mayakoba sau khi xảy chân ở hố 18 vòng 2 với kết quả over4 đáng tiếc. Viktor Hovland leo 10 bậc lên T7(-10) cùng Scottie Scheffer (67), Hideki Matsuyama (68) và Matthew Fitzpatrick (71). 

Toni Finau đánh 72 gậy rơi về T11(-9) cùng golfer người Ý là Abraham Ancer, Louis Oosthuizen. Golfer số 1 thế giới là Dustin Johnson đã chạm được mốc điểm tổng -1 sau khi đánh 69 gậy (-3). Anh leo 12 bậc lên vị trí T42.

Giải WGC WorkDay là giải vô địch golf thế giới đầu tiên trong năm với tổng tiền thưởng 10,5 triệu đô la. Các golfer tại giải đang cùng nhau ủng hộ mặc áo đỏ trong ngày chung kết để ủng hộ và động viên sức khoẻ cho Tiger Woods - huyền thoại vừa trải qua tai nặng lật xe nghiêm trọng vào đầu tuần qua.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi