Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Brooks Koepka dừng làm việc với HLV Clause Harmon III

Brooks Koepka dừng làm việc với HLV Clause Harmon III

Claude Harmon III, top 50 HLV tốt nhất do Golf Digest bình chọn cho biết: "Brooks nói từng nói với tôi ngày thứ Tư sau giải The Masters tháng 11, anh ấy đang cần tìm một hướng đi khác".

Claude Harmon III làm việc với Brooks Koepka kể từ khi anh rời khỏi Florida. "Khi chúng tôi gặp nhau, tôi hỏi anh ấy mục tiêu là gì. Anh ấy nói muốn trở thành số 1 thế giới và chiến thắng nhiều Major và thi đấu cho tuyển Mỹ ở Ryder Cup và Presidents Cup. Tôi đã tự hào khi trong thời gian qua đóng một vai trò trong sự thăng tiến của anh ấy để đặt những dự định lớn".

Koepka có 3 lần vô địch Challenge Tour năm 2013, sau đó là đạt danh hiệu Rookie của European Tour năm 2014. Anh có danh hiệu PGA TOUR đầu tiên ở Phoenix 2015, sau đó bảo vệ thành công danh hiệu US Open (2017-18) và PGA Championship (2018-19).

Nhưng năm 2020, Brooks Koepka gặp chấn thương lưng và đầu gối khiến anh hạn chế thi đấu và chỉ có 2 lần về top 10. Những điểm số từ chiến thắng ở PGA 2019, Fed-Ex St. Jude Invitational đều không giữ được. Hiện tại Koepka xếp 12 thế giới. Ngoài Brooks Koepka ra thì Jordan Spieth cũng đang rơi về vị trí 91 thế giới khi trắng danh hiệu từ 2017. Rickie Fowler cũng lận đận khi bật khỏi top 50 về 61.

Claude Harmon,đã giúp Dustin Johnson giành chức vô địch Masters 2020 và theo dõi học trò Si Woo Kim chiến thắng The American Express hôm Chủ nhật. Anh là con trai của huyền thoại HLV Butch Harmon. Claude chia sẻ: “Brooks là một golfer cự phách và không thể tin được. Anh ấy là một trong những nhà vô địch vĩ đại, và cực kỳ tài năng. "Tôi cảm thấy thật buồn khi không thể hợp tác cùng anh ấy nữa, tôi rất biết ơn những gì anh ấy đã làm cho tôi và gia đình. Anh ấy phải làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của mình, và tôi biết anh ấy sẽ ổn thôi. "

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi