Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

AT&T Pebble Beach hủy thể thức pro-am truyền thống

AT&T Pebble Beach hủy thể thức pro-am truyền thống

Ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake và Justin Rose tại sự kiện của AT&T Pebble Beach Pro-am

Vòng đấu Pro -Am giao lưu giữa các golfer chuyên nghiệp và những khách mời nghiệp dư là những ngôi sao nổi tiếng của giải AT&T Pebble Beach sẽ tạm hủy trong năm nay do ảnh hưởng bởi dịch Covid 19. Tuy nhiên 156 golfer chuyên nghiệp sẽ vẫn thi đấu 4 ngày chính thức như lịch trình. Nhưng thay vì tổ chức luân phiên trên 3 sân đấu như hàng năm thì năm 2021 sẽ chỉ tranh tài ở 2 sân là Spyglass và Pebble Beach. Sân Monterey Peninsula Country Club sẽ đứng ngoài cuộc thi năm nay.

Bill Perocchi, Giám đốc điều hành của Công ty Pebble Beach cho biết: “Đây là một quyết định rất khó khăn, nhưng là một quyết định đúng đắn khi số ca COVID-19 tăng đột biến gần đây. “Kể từ khi bắt đầu xảy ra đại dịch, chúng tôi đã đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, nhân viên và cộng đồng lên hàng đầu. Chúng tôi biết điều này sẽ tạo ra thách thức cho nhiều tổ chức từ thiện địa phương trong năm nay, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng sự đóng góp tuyệt vời nhiều năm nay liên quan đến sự kiện này sẽ tiếp tục tạo nhiều hi vọng trong tương lai ”

Năm 2021 kỷ niệm 75 năm tổ chức giải đấu Pebble Beach pro-am — do Bing Crosby sáng lập và được gọi là “Crosby Clambake” —giải đấu được biết thiết kế để thu hút những người nổi tiếng trong giới giải trí, thể thao và kinh doanh. Một số tên tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực tham gia sự kiện này năm ngoái có Peyton và Eli Manning, Jake Owen, Tony Romo, Chris Harrison và Wayne Gretzky, cùng với Bill Murray, người đã trở thành gương mặt đại diện của giải đấu. Những người tham gia nghiệp dư được kết hợp với những người chuyên nghiệp cạnh tranh trong sự kiện, tất cả 156 cặp đấu sẽ chơi trong ba ngày đầu tiên của sự kiện. 24 cặp có kết quả tốt nhất sau đó sẽ thi đấu vào Chủ nhật tại Pebble Beach để xác định nhà vô địch.

ATTPbel

AT&T Pebble Beach luôn thu hút nhiều Celeb nổi tiếng thế giới (Getty Images)

AT&T Pebble Beach Pro-Am diễn ra trên tiểu bang California nơi đã có thêm 40.000 trường hợp COVID-19 mới vào thứ Tư. Đầu tuần, Genesis Invitational, được tổ chức sau AT&T Pebble Beach bắt đầu vào ngày 18 tháng 2, đã thông báo rằng không có khán giả nào được phép có mặt tại Riviera cho sự kiện năm nay. Quyết định này cũng được đưa ra một tuần sau khi American Express hủy bỏ phần pro-am của giải đấu cho năm 2021 do số liệu COVID-19 tăng và các hạn chế đi lại ở California.

Pebble Beach cũng đã thông báo sẽ không có khán giả tại giải đấu năm 2021. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi