Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Haotong Li đánh 65 gậy bogey free, dẫn đầu PGA Championship

Haotong Li đánh 65 gậy bogey free, dẫn đầu PGA Championship

Trong một ngày mà quá nhiều Pro hàng đầu thi đấu tệ từ những cú phát và gạt bóng thì Haotong Li nổi lên với vòng 2 xuất sắc. Đánh 65 gậy bogey free giúp golfer người Trung Quốc sớm vươn lên dẫn đầu giải Major được tổ chức lần thứ 102 này. Anh đạt tổng điểm -8 trước khi bước sang hai ngày đấu chung kết. Ngay sau khi kết thúc hố 18, một mình anh đã lên Driving Range để tập luyện chuẩn bị cho ngày thi đấu vào thứ Bảy. Anh đang đứng trước cơ hội lịch sử cho Trung Quốc nếu đăng quang ở PGA Championship.

Li cho biết anh ấy đã chờ đợi một khoảng thời gian dài không được thi đấu trên Tour bởi sự gián đoạn do coronavirus. Tại quê nhà Trung Quốc, Li cũng có rất nhiều nơi để chơi và luyện tập trong thời gian ngừng thi đấu. Dù vậy anh vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng trở lại thi đấu ở hệ thống này. Haotong Li không qua cắt ở The Memorial và xếp vị trí 75/78 ở giải WGC FedEx St Jude tuần trước.

Haotong Li ghi được 4 birdie ở các hố 1,2,5 và 9 để kết thúc nửa vòng đầu với 31 gậy. Có thêm 1 birdie ở hố 10 Par5 và phần còn lại là các điểm par, Li có vòng đấu bogey free 65 gậy (-5).

Tommy Fleetwood có màn thi đấu cực hay với 64 gậy (-6). Golfer người Anh nhảy 46 bậc lên vị trí 6 gậy âm. Fleetwood chỉ mắc duy nhất 1 bogey hố 2 và mang về tới 7 birdie trong ngày ở trên sân TPC Harding. Đây cũng là vị trí của Jason Day (68), Daniel Berger, Justin Rose, Brooks Koepka - golfer đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp vô địch PGA Championship.

TopLdb

Cameron Champ cũng đạt thành tích 64 gậy để xếp ngay sau Tommy Fleetwood với tổng -5 sau hai ngày. Đây cũng là vị trí của Paul Casey (67). Brendon Todd đã không thể duy trì ngôi đầu khi có vòng 2 đánh 71 gậy.

Nhóm đấu đáng chú ý nhất tại giải là Tiger Woods - Rory McIlroy và Justin Thomas khá lận đận. Cả 3 tay golf không có những cú Drive và Putt tốt ở vòng 2 này. Justin Thomas với pha chip tốt ở hố 18 cuối cùng giúp anh vừa đạt tổng +1, qua cắt giải. Tiger Woods đánh 72 gậy và về tổng evenpar. Rory McIlroy đã có những hố đấu rất tệ khi mất tới 3 lần gạt. Siêu sao người Bắc Ai Len đạt tổng -1 sau vòng 2. 

Giải PGA Championship vòng 3 được chiếu trực tiếp trên FoxSports2 và K+. Giải đấu có tổng thưởng 11 triệu đô. Nhà vô địch mang về 1,98 triệu đô la.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi