Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Golfer đầu tiên dương tính với Covid 19 ở PGA TOUR, rút khỏi RBC Heritage

Golfer đầu tiên dương tính với Covid 19 ở PGA TOUR, rút khỏi RBC Heritage

Nick Watney được xét nghiệm dương tính với Covid 19 khi tham dự giải RBC Heritage, trở thành golfer đầu tiên của PGA TOUR nhiễm loại virus đang gây chết chóc khắp thế giới này. Như vậy sau 2 tuần liên tiếp không có bất kỳ ai nhiễm Corona Virus, hệ thống giải golf Mỹ đã đón nhận trường hợp đầu tiên.

PGA TOUR cũng ra thông báo rằng Nick Watney đã rút khỏi giải đấu ngay trong ngày thứ 6 sau khi đã tham gia đánh vòng 1. Golfer người Mỹ được xét nghiệm âm tính trước khi tham dự giải. Tuy nhiên anh có những biểu hiện phát bệnh từ vòng 2.

Nick Watney, golfer từng 5 vô địch PGA TOUR đến với RBC Heritage bằng máy bay riêng nên không có tiếp xúc với nhiều người. Anh đã được trung tâm kiểm soát dịch bệnh CDC Hoa Kỳ yêu cầu và hướng dẫn tự cách ly. Bên cạnh đó CDC cũng tìm hiểu những người ở gần anh để có biện pháp cách ly tương tự. Những golfer thi đấu cùng anh ở vòng 1 là Vaughn Taylor và Luke List cũng được kiểm tra. 

RBC Heritage đang diễn ra ở Hilton Head Island, nơi có sự tham dự của các golfer hàng đầu thế giới như Rory McIlroy, Brooks Koepka, Dusitn Johnson, Jordan Spieth. Hiện tại sau khi kết thúc vòng 2 giải, Webb Simpson dẫn đầu trên BXH với tổng điểm -12. Xếp đồng hạng 2 (-10) gồm Bryson DeChambeau và Corey Conners.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi