Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

'Đồ ăn gian!' - Patrick Reed bị fan hét lên ở loạt playoff Sentry TOC

'Đồ ăn gian!' - Patrick Reed bị fan hét lên ở loạt playoff Sentry TOC

Một tháng sau lùm xùm bị coi là ăn gian ở giải Hero World Challenge trong tình huống khá nhạy cảm, Reed tiếp tục phải đối mặt với đám đông phẫn nộ ở giải Sentry Tournament of Champions diễn ra vào ngày Chủ Nhật vừa qua. 

Reed đang đứng trước cú gạt birdie chỉ tầm 2 yards ở lượt hố phụ thứ 3, thì có một người trong đám đông hét to: "Kẻ lừa đảo, ăn gian". Patrick Reed nhìn lên lườm người đó và lẩm bẩm điều gì mà microphone của truyền hình không thể ghi được. Reed đã gạt trượt cú ghi điểm birdie và gián tiếp dâng chức vô địch cho Justin Thomas. Pha gạt bóng hỏng của Reed được so sánh có giá trị hơn 700 ngàn đô khi anh ngậm ngùi về thứ 2 tại giải. 

Sentry2020ThomasReed

Nhiều Fan hả hê khi Patrick Reed để thua Justin Thomas ở loạt playoff (Ảnh: Getty Images)

Sau trận đấu, Reed cũng không có bình luận gì về tình huống đó trong cuộc phỏng vấn truyền hình. Anh chia sẻ: "Tôi đã làm tốt nhất những gì có thể trong ngày hôm nay. Một vòng đấu tốt trong điều kiện thời tiết gió như hôm nay thì kết quả không quá tồi. Tôi đã mắc 2 lần putts ở những khoảng cách gần trong đó là birdie ở lượt playoff thứ 2 để mang về chiến thắng"".

Thực tế, việc fan la ó Patrick Reed không phải là chuyện mới lạ. Dường như nhà vô địch The Masters 2018 cũng đã quá quen với nó. Tại Ryder Cup 2014, Reed đã có những hành động đưa ngón tay lên miệng ám chỉ "im đi'' với fan châu Âu, sẵn sàng thách thức những kẻ không ưa mình. Sự phẫn nộ của fan hâm mộ lại tăng lên gần đây sau tình huống camera ghi lại việc Reed gạt cát, nhận phạt 2 gậy ở Bahamas vừa qua. Patrick Reed đã đổ lỗi cho góc quay của Camera khi đưa ra những hình ảnh không xác thực. 

Một tuần sau tại Australia, fan tại giải Presidents Cup tiếp tục ''móc máy'' Reed. Trong trận đấu ngày thứ Bảy, caddie của Reed là Kessler Karain, người muốn bảo vệ Reed nên đã có cuộc cãi vã với một fan. Tình huống buộc Reed phải đình chỉ việc với caddie.

Chuyên ra phân tích của Golf Channel cho rằng việc chấm dứt la ó Patrick Reed sẽ khó có thể dừng lại trong thời gian tới hoặc trừ khi anh ấy xin lỗi với những hành động không được phù hợp của mình. Nhà bình luận Brandel Chamblee có một câu cực chất: Tôi đang tưởng tượng hình ảnh anh ấy trên hố 16 tại giải Waste Management Phoenix Open.”

PhoenixHole16

Hố 16 PAR3 Signature của Waste Management Phoenix Open với khán đài xung quanh trật kín khán giả (Ảnh: Getty Images)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi