Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tiger Woods duy trì ngôi đầu với cách biệt 3 gậy trước vòng chung kết Zozo Championship

Tiger Woods duy trì ngôi đầu với cách biệt 3 gậy trước vòng chung kết Zozo Championship

Với số gậy 66 có được ở vòng 3, Tiger Woods dẫn đầu với tổng điểm -16. Anh hơn golfer nước chủ nhà Hideki Matsuyama với 3 gậy cách biệt. Tiger Woods có được 6 birdie và mắc 2 bogey để có thêm -4 điểm. Trước đó ở vòng 1,2 siêu hổ có cùng kết quả 64 gậy vô cùng ấn tượng. Tiger Woods sẽ có gần 1 tiếng để nghỉ ngơi trước khi bước luôn vào vòng 4 của giải đấu đang diễn ra tại Chiba, Nhật Bản.

Zozo19R3Tiger1

Gary Woodland xếp vị trí thứ 3 với -12. Ở vị trí đồng hạng 4(-11) gồm có Xander Schauffele (65), Billy Horschel (64) và Corey Conners (66).

Vòng 3 chứng kiến màn bứt phá của Rory MciLroy khi siêu sao người Bắc Ai Lên đánh 63 gậy (-7) để đứng vị trí thứ 7(-10). 

Đây là nhóm vận động viên có khả năng lớn nhất cạnh tranh với vị trí dẫn đầu của Tiger Woods. Siêu hổ đang đứng trước cơ hội lớn san bẳng kỷ lục 82 lần vô địch PGA TOUR của huyền thoại Sam Snead. Bên cạnh đó chiến thắng ở Zozo Championship sẽ mang về khoản tiền thưởng gần 1,8 triệu đô la.

Vòng 4 của giải đã diễn ra trên cả 2 tee xuất phát đường 1 và 10 nhằm hi vọng giải hoàn thành trong ngày Chủ Nhật. Tiger Woods sẽ thi đấu cùng Hideki Matsuyama và Gary Woodland từ đường số 1. 

MINIGAME từ GolfEdit:

5 khán giả nhanh nhất dự đoán đúng số gậy Tiger có được ở vòng 4 sẽ nhận một hộp 12 bóng Tiger Woods TOUR B Limited edition. 

* Dự đoán theo hướng dẫn trên fanpage của GolfEdit*

TourB1a2

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi