Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Fitness

Nguyễn Đức Sơn duy trì ngôi đầu trước chung kết VGA Tour Junior chặng 4

Nguyễn Đức Sơn duy trì ngôi đầu trước chung kết VGA Tour Junior chặng 4

Nguyễn Đức Sơn trước cơ hội vô địch VGA Junior Tour chặng 4. Ảnh: Trần Ngọc Lân

VGA Junior Open chặng 4 đã diễn ra hơn 2/3 quãng đường. Nguyễn Đức Sơn đang đứng trước cơ hội rất lớn để mang về chức vô địch đầu tay của VGA sau rất nhiều lần trong năm nay bỏ lỡ. 

Không giữ được sự ổn định tuyệt đối như ngày đấu mở màn 66 gậy bogey free, Nguyễn Đức Sơn mắc nhiều lỗi hơn ở ngày đấu thứ 2. Golfer đến từ Hà Nội dính 1 double bogey, 4 bogey trong ngày đấu nhưng có lặp lại được thành tích Eagle hố 6 như có được ở vòng 1 nhờ cú Hole out xuất sắc nữa. Nguyễn Đức Sơn cũng có thêm 4 birdie các hố 2,7,11,13 để về đích với ngày đấu 72 gậy (evenpar). Có tổng điểm âm 6, Nguyễn Đức Sơn xếp trên Đoàn Uy với cách biệt  4 gậy âm. 

Đoàn Uy sau vòng 1 có âm 3 thì kết quả này đã giảm đi 1 khi đánh 73 gậy vòng 2. Một vòng đấu mà các thiết lập kỹ thuật trở nên khó khăn hơn ở trên sân Vinpearl Golf Nam Hội An. Các golfer mắc nhiều lỗi hơn, điểm số đã giảm nhiểu. Đoàn Uy ghi được 3 birdie, mắc 4 bogey và về +1 vòng. Có tổng điểm âm 2, Đoàn Uy sẽ cần nỗ lực để có thể cạnh tranh chức vô địch với Nguyễn Đức Sơn. Trong golf, cách biệt 4 gậy luôn có thể san bằng, thậm chí chỉ cần 1 hố đấu. Tuy nhiên cả 2 golfer đều cho thấy sự tập trung và quyết tâm của mình. Trong năm nay, Đoàn Uy đã lên ngôi ở chặng 1 diễn ra ở Tràng An Golf & Resorts. 

DoanUyVGAJuniorchang4

Đoàn Uy đang quyết tâm hướng tới chiến thắng thứ 2 ở VGA Junior Tour 2023. Ảnh: Trần Ngọc Lân

Nguyễn Đặng Minh sau hai ngày đánh 73, 75 gậy, đứng tạm thời thứ 3 với +4. Xếp dưới là Phạm Nam với tổng +7.

Bảng Nữ U18, Thân Bảo Nghi dẫn cách biệt 4 gậy với Arena Trần (+8). Thân Bảo Nghi có hai ngày đấu 72,76 gậy. Ha Na Vương xếp thứ 3 nhưng ở khoảng cách khá xa so với với Arena Trần. Hana Vương cải thiện tốt hơn so với vòng 1 đánh 84 gậy khi kết thúc với 78 gậy vòng 2, đạt tổng +18.

Ở bảng Nam U12, Nguyễn Bảo Phát và Nguyễn Văn Hòa lần lượt xếp vị trí thứ 1, 2 với tổng điểm +4, +8. Nguyễn Bảo Châu dẫn đầu bảng Nữ U12. 

Võ Tá Hoàng Nguyên với ngày đấu 71 gậy, dẫn đầu bảng U9 Nam. Đây là golfer duy nhất có vòng đấu âm ở ngày đấu 6/7. 

Võ Tá Hoàng Nguyên

Golfer nhí Võ Tá Hoàng Nguyên đánh 71 gậy (-1). Ảnh: Trần Ngọc Lân

GolfEdit.com

Tin liên quan: Fitness

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi