Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Đánh 72 gậy, golfer Hoàng Quân vô địch giải VITV Golf Tournament 2019

Đánh 72 gậy, golfer Hoàng Quân vô địch giải VITV Golf Tournament 2019

Giải đấu được tổ chức trên sân golf Kim Bảng, Hà Nam vào ngày 5/10 vừa qua. Sự kiện nhằm mục đích tri ân khách hàng, đối tác của VITV trong suốt thời gian qua; tạo cầu nối, gắn kết cộng đồng doanh nhân cũng như đẩy mạnh phong trào thể thao cho doanh nghiệp; góp phần thúc đẩy phong trào chơi golf tại Việt Nam. Giải dự kiến thu hút khoảng hơn 100 golfers là đối tác, khách hàng thân thiết của VITV (bao gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước…).

Với tổng số gậy 72(evenpar), golfer Hoàng Quân đã vượt qua rất nhiều các tay golf mạnh trong đó có đội trưởng Union Cup miền Bắc Lê Hùng Nam để xuất sắc đăng quang giải VITV GOLF Tournament 2019. Golfer Hoàng Quân được biết đến là tay golf không chỉ sở hữu những cú đánh Driver xa mà có khả năng cứu bóng, đánh approach shot cực tốt. Tham dự giải đấu nghiệp dư phong trào, anh luôn là ứng cử viên cho danh hiệu Best Gross của giải. Anh từng cùng tuyển golf Việt Nam lên ngôi tại giải WAGC thế giới năm 2018. Chính golfer Hoàng Quân là một trong những nhân tố quan trọng, thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội để mang về chiến thắng đầy vinh quang. 

Vitv19win1

Golfer Hoàng Quân trong niềm vui đăng quang giải VITV Golf Tournament 2019

Các golfer đạt giải nhất các bảng đấu A-B-C-D lần lượt thuộc về Lê Hùng Nam (net 69), Nguyễn Đình Vinh (net 70), Nguyễn Bảo Sơn (net 71), Bùi Mạnh Quân (net 76).

Best Gross Hoàng Quân  72
Giải Tên  Net
Bảng A (HCP 0-12)
Nhất Lê Hùng Nam 69
Nhì Nguyễn Huy Tiến 70
Ba Trần Đức Phong 72
Bảng B (HCP 13-20)
Nhất Nguyễn Đình Vinh 70
Nhì Trần Tiến Dũng 71
Ba Nguyễn Minh 72
Bảng C (HCP21-28)
Nhất Nguyễn Bảo Sơn 71
Nhì Lê Mạnh Tú 72
Ba Phan Sỹ Kiên 72
Bảng D (HCP29+)
Nhất Bùi Mạnh Quân 76
Nhì Nguyễn Văn Kiên 77
Ba Trần Thành Trung 77

Có mặt từ rất sớm, tay golf chuyên nghiệp Park Ji Woon – Thành viên hiệp hội golf nhà nghề Hàn Quốc (KPGA) ngay trong giải đấu đã tham gia chương trình minigame nội dung Nearest to the Pin. Với mỗi nhóm chơi, tay golf nào có kết quả tốt nhất sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Vitv19Park1

Golfer Pro Park Ji Woon giao lưu cùng người chơi và khán giả tại giải VITV Golf Tournament 2019

4 giải thưởng hole in one rất đáng được mong đợi như TV LG Singnature 77'' trị giá 650 triệu đồng, Voucher Du lịch Mỹ cho 5 người trị giá 600 triệu đồng của công ty Newtour, 02 suất chơi Golf miễn phí 1 năm khi đặt chơi qua ứng dụng fastee trị giá 520 triệu đồng đã không tìm được chủ nhân

Giải đấu đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ. Bên cạnh Nhà tài trợ Kim cương LG Electronics Việt Nam, Nhà tài trợ Vàng Công ty CP Vinaconex, giải còn nhận được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ như: GPM Holding Vietnam, Tập đoàn Phú Quý, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai, Tập đoàn Phú Thái, Constrexim, sân golf đăng cai Stone Valley golf & Resort, Công ty TNHH Miso-Vn, Café Tonini, Thương hiệu Kobra Puma golf, Công ty cổ phần đầu tư Tam Đảo và nhiều đơn vị khác. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đối với những hỗ trợ quý báu của các nhà tài trợ dành cho giải đấu.

VITV GOLF TOURNAMENT 2019 khép lại với nhiều kỷ niệm và thực sự là một ngày hội thể thao được tổ chức một cách chuyên nghiệp và chất lượng, là sân chơi để các golf thủ thỏa mãn niềm đam mê với golf cũng như giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả.

Thông tin về VITV:

Chính thức lên sóng ngày 15 tháng 03 năm 2009, VITV là kênh truyền hình chuyên biệt về kinh tế tài chính đầu tiên tại Việt Nam được phát sóng theo thời gian thực với hầu hết là các bản tin trực tiếp. Cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chính xác các chỉ số chứng khoán, giá xăng dầu, giá vàng, lãi suất, tỉ giá ngoại tệ. Mang đến cho người xem một bức tranh toàn cảnh của nền kinh tế với các lĩnh vực tài chính ngân hàng, bất động sản, chứng khoán, xuất nhập khẩu.

Là một trong những kênh truyền hình có độ phủ sóng lớn nhất hiện nay, với 24h phát sóng mỗi ngày và được phủ sóng trên toàn quốc gia. Qua các hệ thống Truyền hình cáp Việt Nam (VTV cab), Truyền hình cáp Saigon Tourist (SCTV), hệ thống truyền hình cáp các Tỉnh, Thành. Không chỉ vậy, VITV còn được phát trên các hệ thống dịch vụ của MobileTV như: Mobifone, Vinaphone, Viettel,…và các hệ thống dịch vụ IPTV và trên website của VITV, TV24.VN.

Thông tin chính xác, nội dung sống động, tin tức cập nhập, mọi lúc, mọi nơi chính là tôn chỉ mục đích của VITV để thực sự là nơi “Khởi nguồn kinh doanh” cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư.

GolfEdit.com (Hợp tác đưa tin cùng VITV)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi