Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Chủ tịch Queen Club: Tôi rất cảm kích trước sự hào sảng của Bamboo Airways, sân Long Biên và các nhà tài trợ cho giải đấu

Chủ tịch Queen Club: Tôi rất cảm kích trước sự hào sảng của Bamboo Airways, sân Long Biên và các nhà tài trợ cho giải đấu

Queen Club đã bước sang tuổi thứ 9 và có lẽ đây là câu lạc bộ golf nữ lâu đời nhất Việt Nam với nhiều thành tích lớn. Queen Club là nơi tập hợp các chị em phụ nữ yêu golf và cũng là điểm tựa truyền cảm hứng cho nhiều gương mặt golf nữ trẻ cho nước nhà. Trong đó phải kể đến các tài năng từng nhiều lần vô địch Quốc Gia như Nguyễn Thảo My và gần đây nhất là Đoàn Xuân Khuê Minh. 

Đến hẹn lại lên, giải đấu The Queen Club Open 2019 chào đón mùa xuân mới với đông đảo các golfer nữ tham dự. Những đường golf xanh mướt của sân Long Biên sẽ là nơi tranh tài và giao lưu không chỉ cho phái nữ mà còn cho cả những nam golfer khách mời may mắn được thi đấu cùng. 

Queen2018

Các golfer nữ tham dự The Queen Club 2018 (Ảnh: GolfPlus)

Dự kiến sẽ có khoảng 160 golfer tham dự thi đấu vào ngày 6/3 tới trên sân Long Biên, Hà Nội. Giải đấu được chia ra làm 5 bảng đấu bao gồm A-B-C-Nam và đồng đội Nữ. Trong đó bảng A, B, C và Bảng Đồng đội tính điểm Net dựa trên điểm chấp chuẩn của VHandicap. Bảng Nam sẽ tính theo system 36. Các tay golf tham dự sẽ có cơ hội đạt nhiều giải thưởng ý nghĩa và nhận cúp từ các bảng đấu. Giải thưởng Hole in One của Huyndai chắc chắn sẽ khiến người chơi phấn khích. Bên cạnh đó The Queen Club Open 2019 sẽ là giải đấu chọn lựa ra các tay golf nữ tham dự vòng loại Mercedes Trophy Việt Nam. 

Bảng đấu tại giải Ghi chú
A (nữ) VHandicap (0-18)
B (nữ) Vhandicap (19-28)
C (nữ) Vhandicap (29-36)
Đồng đội Nữ 3-4 người/đội. Tính tổng điểm Net 3 người tốt nhất theo Vhandicap
Bảng Nam Handicap ngày

The Queen Club Open 2019 thu hút đông đảo các nhà tài trợ trong đó phải kể đến nhà tài trợ kim cương Bamboo Airways, sân golf Long Biên, Vietjet Air, Mercedes, Huyndai, VGS Holding....và sự quan tâm đông đảo của các đơn vị báo chí truyền thông. 

Queen

Phát biểu trước thềm giải đấu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - chủ tịch Queen Club chia sẻ: "Hiện tại số lượng đăng ký tham dự giải đã vượt quá ngưỡng dự kiến khi lên tới con số 160 người trong đó có 125 golfer là nữ. Điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của giải đấu cũng như sự quan tâm đặc biệt của đông đảo mọi người với golf nữ Việt. Tôi muốn bày tỏ sự cảm ơn không chỉ đến các chị em tham dự giải mà còn rất cảm kích trước sự hào sảng của các nhà tài trợ như Bamboo Airways, sân golf Long Biên và nhiều đơn vị đã đồng hành với Queen Club những năm qua. Công tác tổ chức đã được chuẩn bị từ hơn 1 tháng nay và tôi tin tưởng rằng The Queen Club 2019 sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người tham dự".

ThuHaQueen

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Queen Club (Ảnh: RealTimes)

Các golfer nữ không chỉ thể hiện cá tính của mình trên sân đấu mà còn qua hình ảnh rất truyền thống trong Dạ tiệc Áo Dài trong lễ trao giải. Muôn hoa đua sắc thắm là hình ảnh tuyệt vời để miêu tả về giải đấu The Queen Club Open. Bên cạnh niềm vui hân hoan chung của giải, BTC cũng tiếp tục chương trình thiện nguyện xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao. Trong đó bức tranh của họa sĩ Trần Hồng Đức, anh cũng là golfer, sẽ được mang ra đấu giá để xây ngôi trường thứ 6 cho trẻ em dân tộc miền núi. Và có lẽ ca khúc: "Đi học" một lần nữa sẽ được vang lên tại buổi tiệc trao giải lần này. 

Tham dự giải The Queen Club Open 2019 các golfer sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn ngoài các giải chính cá nhân và đồng đội.

* Các giải Hole-in-one:
- Xe ô tô KONA do Hyundai Thành Công tài trợ - Hố 2B
- 200 triệu đồng tiền mặt do Sân golf Long Biên tài trợ - Hố 5B
- 2 năm sử dụng các sản phẩm của Herbalife trị giá 50 triệu đồng do anh Hoàng Trọng Hải tài trợ - Hố 9C
- 1 năm bay miễn phí cùng VietjetAir - Hố 6A
- 1 chuyến du lịch golf tại Nga - 9 ngày 8 đêm, trị giá 90 triệu đồng do AT Travel tài trợ - Hố 5B

* Các giải kỹ thuật
- 04 giải Nearest to the pin (chỉ dành cho Nữ) (Các hố 4A, 2B, 5B, 5C)- 4 phần quà đặc biệt của Transview Golf
- 02 giải Longest drive (01 giải cho Nữ - Hố 1B và 01 giải cho Nam - Hố 8B)

Thông tin cụ thể ngày thi đấu giải The Queen Club Open 2019:

- Ngày đấu: Thứ tư , 6/3/2019
- Địa điểm: sân golf Long Biên, Hà Nội
- Check in: từ 10:00 am
- Từ 10:30 ăn trưa
- Khai mạc , Chụp ảnh lưu niệm 11:30
* Chú ý: Trang phục tại tiệc trao giải 18:00 pm: Nữ áo dài, Nam áo sơ mi quần âu.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi