Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Chủ tịch Queen Club lần đầu nhận cúp sau 13 năm thành lập câu lạc bộ

The Queen Club Championship 2023 đã khép lại với quá nhiều cảm xúc cho hơn 120 golfer nữ thành viên cùng các khách mời. Thời tiết mùa xuân cực đẹp trên sân Long Biên là cơ hội để các chị em thoả thích khoác lên mình những bộ trang phục rực rỡ, đầy màu sắc và thực hiện những cú swing mượt mà. 

The Queen Club Championship 2023 là giải đấu giàu truyền thống bậc nhất của CLB quy tụ đông đảo các nữ golfer phong trào của Queen Club nói riêng và của thủ đô nói chung. Giải đấu năm nay thu hút đông đảo các đơn vị tài trợ đặc biệt là các nhãn hàng làm đẹp, mỹ phẩm... Riêng sân golf Long Biên đã rất hào phóng tài trợ tiệc. Cũng tại buổi Gala tiệc, Queen Club đã công bố những hợp tác với LSG Diamond Class - trung tâm huấn luyện viên golf mới của Hàn Quốc, sẽ cùng hỗ trợ đẩy mạnh kỹ năng thi đấu của các hội viên câu lạc bộ. Sự quan tâm của các nhà tài trợ, các tổ chức thực sự là tín hiệu tích cực cho phong trào golf nói chung và golf nữ của Hà Nội nói riêng. 

Hơn 120 golfer nữ tham dự The Queen Club Championship 2023 ngày 24/3 tại sân Long Biên, Hà Nội thi đấu ở 3 bảng đấu Nữ gồm A (HCP 0-19), B(HCP 19.1-25), C(HCP 25.1-36). Ban tổ chức có thêm bảng đấu Nam (HCP 0-36). Sau ngày đấu, với thành tích 81 gậy - golfer nữ Nguyễn Thu Phương xuất sắc trở thành nhà vô địch giải với danh hiệu Best Gross. Chị đã không giấu được cảm xúc khi lên bục nhận giải vô địch.

420A9898

Golfer Nguyễn Thu Phương hạnh phúc khi lần thứ 2 chinh phục Best Gross của CLB Queen Club.

"Sau hơn 9 năm vì một số lí do cá nhân tôi không thể tham dự được Queen Club thường xuyên. Và thật hạnh phúc khi tôi rất vinh dự được nhận chiếc cup rất ý nghĩa lần thứ 2 của CLB. Xin cảm ơn chủ tịch Thu Hà, tổng thư ký Anh Thư đã thúc đẩy tôi có một trận golf hay nhất từ quãng nghỉ 8 năm vừa qua". - Nhà vô địch giải Nguyễn Thu Phương chia sẻ. 

Một điều tuyệt vời nữa trong giải đấu năm nay khi chủ tịch CLB Queen là bà Nguyễn Thị Thu Hà đã lần đầu được nhận cúp sau hơn chục năm chỉ đi trao cúp. Chủ tịch Queen Club chia sẻ: "Sờ cúp, trao cup cho mọi người nhiều quá rồi nhưng mang cup của CLB về nhà thì đây là lần đầu tiên. Tôi thực sự vui sướng, hạnh phúc, bất ngờ và phấn khích khi ẵm phần thưởng này. Một ngày trọn vẹn và quá nhiều cảm xúc".

BI208639

Chủ tịch Queen Club bà Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại gala tiệc trao giải.

BTC cũng vinh danh các golfer đạt giải ở các bảng và các golfer nhận giải kỹ thuật. Dưới đây là chi tiết kết quả:

Best Gross Nguyễn Thu Phương  Gross 81
Best Net Nguyễn Thị Yến  
Giải các bảng 
Giải Golfer Net 
Bảng A nữ (HCP 0-24) - Net cắt âm 2
Nhất Nguyễn Thị Huyền (Lam Huyền) 70
Nhì Trịnh Thị Mai Hồng 68
Ba Phạm Thị Hòe 69
Bảng B nữ (HCP 25-30) - Net cắt âm 3
Nhất Phạm Thị Bích Ngọc 68
Nhì Nguyễn Thị Thu Hà 68
Ba Phạm Thị Dung 68
Bảng C nữ (HCP trên 31) - Net cắt âm 4
Nhất Lê Hồng Điệp 64
Nhì Đào Ngọc Anh 67
Ba Lê Minh Tâm 66
Bảng Nam 
Nhất Vũ Công Tú 61
Nhì  Đỗ Thanh Bình 64
Ba Vũ Hoàng Sơn 67

Hạng mục giải kỹ thuật:

Hố  Golfer Khoảng cách
Nearest to the Pin (For Lady)  
4A Hồ Thị Đào Mai 1 Y
6A Đỗ Thị Bích Liên 8 Y
2B Trịnh Thị Thục Anh 0.2 Y
5B Vy Hà Diệu Khánh 3.9Y
5C Nguyễn Kim Thảo 6 Y
9C Nguyễn Thị Thu Hiền 2 Y
Longest Drive  
1B (For Lady) Tạ Thị Hương Ngọc 193 Y
8B (For Men) Trịnh Thanh Sơn 275 Y

Tại GALA trao giải, các thành viên BĐH của Queen Club đã công bố hoạt động từ thiện, xây dựng các điểm trường những năm qua và đồng thời kêu gọi mọi người ủng hộ cho điểm trường thứ 9. Rất hân hoan khi ngay tại buổi tiệc trao giải, BTC đã nhận được số tiền ủng hộ gần 200 triệu và sẵn sàng cho hoạt động thiện nguyện tiếp theo. 

Queen Club được thành lập vào đúng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 năm 2010 tại Hà Nội với ban đầu chỉ có 7 thành viên sáng lập, nay số golfer nữ tham gia câu lạc bộ golf Queen đã lên tới con số gần 100 người. Queen Club được coi là câu lạc bộ tiên phong với vai trò vận động và phát triển phong trào golf Nữ trên cả nước. Mặc dù số lượng golfer Nữ còn khá là khiêm tốn so với đà tăng trưởng chung nhưng bằng nỗ lực trong gần một thập kỷ qua, Queen Club xứng đáng cầm lá cờ đầu và có tiếng nói lớn trong làng golf Nữ Việt. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Queen Club cũng luôn quan tâm các công tác hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Hàng năm câu lạc bộ vẫn duy trì chương trình "Xây dựng trường lớp" cho các con em gặp nhiều khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Năm 2018, Queen Club sẽ xây dựng ngôi trường thứ 5 dự kiến ở tỉnh Lai Châu. Với những tấm lòng hảo tâm tràn đầy yêu thương như những 'người mẹ' của Queen Club mang lại rất nhiều cơ hội thay đổi cuộc đời cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Sẽ không còn những ngôi trường xập xệ, rột nát nữa và sẽ không còn những đứa trẻ bỏ học, mù chữ nữa. Cho các con tài chính thì không biết bao nhiêu cho đủ nhưng cho các con kiến thức thì đó là hành trang quý giá theo các con suốt cả cuộc đời. 

Hình ảnh đáng nhớ tại giải (Ảnh Birdy Team)

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi