Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Queen Club - Chuyến hành trình xây dựng ngôi trường thứ 9 cho trẻ em vùng cao

Queen Club - Chuyến hành trình xây dựng ngôi trường thứ 9 cho trẻ em vùng cao

Queen Club được biết đến là một trong những CLB nữ đầu tiên của làng golf Việt hiện nay. Tính đến nay, CLB đã trải qua hơn 10 năm hoạt động và gây được nhiều tiếng vang nhờ những hoạt động giúp ích cho xã hội. Với sự giúp đỡ của Queen Club, những người có hoàn cảnh không may mắn đã cải thiện cuộc sống trở nên tốt hơn. 

Tiếp tục trên chặng đường hỗ trợ cho khu vực vùng cao, Queen Club đã xây dựng trường học trên vùng Chà Vá, xã Pa Vệ Sử, Huyện Mường tè, Tỉnh Lai Châu. Được biết, đây là địa điểm có nhiều khốn khó, những trẻ em ít được đến trường học vì hoàn cảnh và điều kiện không cho phép. Ngoài ra, các giáo viên và học sinh phải học tập trong thời tiết sương mù, giá rét vì cơ sở vật chất thiếu thốn. Những lớp học chỉ được xây từ các tấm gỗ đơn sơ, sàn nhà là đất và các em phải đi học bằng đôi chân trần. Chính điều này đã làm cho số lượng người đi học ít hơn, thầy/cô cũng ngày càng thưa thớt.

Với thực trạng trên, CLB Queen Club đã tập hợp các thành viên lên địa điểm này để xây ngôi trường mới cho thầy/cô và các em có cơ sở học tập mới. Theo thông tin được chia sẻ, đây là ngôi trường thứ 9 do CLB xây dựng cho các khu vực vùng cao. Trước đó, Queen Club đã xây tặng cho nơi này 1 ngôi trường. Trong lần này, CLB quyết tâm xây thêm ngôi trường thứ 2 với thông điệp “Mùa xuân cho em” với cơ sở vật chất đầy đủ từ khu vệ sinh đến lớp học, nhiều phần quà gửi tặng các em học sinh như quần áo ấm, sách vở… Bên cạnh đó, Queen Club cũng dành các suất quà khác cho 40 hộ dân sống trên đỉnh núi nhằm giúp mọi người có cái Tết an yên, ấm no.

queenlaichau1

Tất cả những hoạt động này đều phải dành lời cảm ơn chân thành đến ông Nguyễn An Tuấn - CT Hiệp hội sâm Lai Châu đã cùng Queen CLub biến ước mơ của thầy trò Chà Vá - Pa Vệ Sủ thành hiện thực. Những mong ước dù chỉ nho nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa đặc biệt, đó là “Ước mơ của thầy trò chỉ là lớp học được kín gió” không còn xa vời khi ước mơ ấy đã diễn ra vào ngày 19/12 vừa qua. 

Queentruong3

Trên chuyến đi từ Hà Nội lăn bánh đến Chà Gá, xã Pa Vây Sử, Huyện Mường Tè, Tỉnh Lai Châu, các thành viên trong CLB đã mất 15 tiếng và đi gần 700km. Dù một chặng đường khá xa nhưng chị em nhà Queen Club vẫn vui vẻ và mang tâm trạng háo hức khi đến thăm khu vực vùng cao. Trên chuyến hành trình này, CLB thay mặt tất cả các nhà hảo tâm để thực hiện tâm nguyện giúp đỡ trẻ em vùng cao có môi trường học tập tốt, cuộc sống ấm no, hạnh phúc và đón một mùa Xuân sắp đến.

Với thông điệp “Mùa xuân cho em”, Queen Club đã thành công giúp các em có thêm cơ sở học tập đầy đủ tiện nghi. Xin chúc CLB sẽ đón năm mới vui vẻ, an lành bên gia đình và có thể tạo ra nhiều hoạt động thiện nguyện hơn trong tương lai. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi