Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Golfer có 8 danh hiệu Asian Tour bị bắt vì săn trộm động vật bảo tồn

Golfer có 8 danh hiệu Asian Tour bị bắt vì săn trộm động vật bảo tồn

Randhawa đã được các cơ quan chức trách chú ý đến từ vài ngày trước sau khi nhóm của anh này cho thấy những hành động đáng nghi. Thứ tư trong tuần, Randhawa đã bị phát hiện và bắt giữ khi đang di chuyển trong khu vực rừng cấm và có mang theo một bộ da của động vật. Trong khi Randhawa trả lời đây là lợn rừng, nhưng thực chất lại là da hươu. Trong xe của của Randhawas, các nhà chức trách cũng tìm được súng săn, ống nhòm và ống kính rangefinder.

jyotirandhawa01

Randhawa bị bắt giữ vì tội săn bắt động vật hoang dã (Ảnh: Getty Images)

Với vi phạm dựa theo bộ luật bảo vệ các loài động vật hoang dã đã khiến Randhaws phải ngồi tù, theo như tờ Times of India. Ngoài ra thì caddie của Randhawa, Mahesh Virajdar, cũng bị bắt. Theo như được biết, Virajdar đã bị kết án bởi tòa án quân sự khoảng 4 năm trước.

Randhawa danh hầu hết thời gian thi đấu ở các giải đấu tại châu Á và châu Âu. Có tổng cộng 16 chức vô địch khi thi đấu chuyên nghiệp, và cũng đã 6 lần góp mặt tại các giải major. Tuy nhiên tay golf 46 tuổi này được biết đến qua cuộc hôn nhân với vợ cũ Chitrangada Singh. Cả hai đã ly thân từ năm 2014.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi