Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Luật sư cũ của Dustin Johnson biển thủ 26 triệu đô tiền tài khoản khách hàng

Luật sư cũ của Dustin Johnson biển thủ 26 triệu đô tiền tài khoản khách hàng

Hardwick tiêu số tiền nói trên từ công ty (đã phá sản) bất động sản có tên Morris Hardwick Schneider. Y đã nói rằng số tiền này là của mình nhưng thực chất chúng được trích từ các tài khoản khác của khách hàng công ty. Hội đồng xét xử tại Georgia, Mỹ đã kết luận Hardwick 1 tội danh về âm mưu chiếm đoạt tài sản, 21 tội danh về chiếm đoạt tài sản và 1 tội danh khác về việc nói dối ngân hàng được bảo hiểm bởi chính quyền bang. Hardwick, 53 tuổi, hiện đang sở hữu 55% cổ phần công ty và bị tạm giam. Hardwick có thể nhận án từ lên đến 15 năm theo như một báo cáo từ một nguồn thông tin.

DustinLawyer03

Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson đã đệ đơn kiện Hardwick và các đồng nghiệp Mark và Gerard Wittstadt trong năm 2014, cho rằng nhóm người này đã chiếm đoạt 3 triệu đô qua một cơ hội kinh doanh hư vô. DJ đã nhắc đến Hardwick một vài lần với tư cách là nhà cố vấn tài chính trong sự nghiệp chơi chuyên nghiệp của minh, đồng thời cũng chia sẽ rằng Hardwick đã bị sử dụng như là một “con tốt” của Wittstadts để lừa 3 triệu đô. Nhưng DJ đã dành lại được 2 triệu đô sau khi công ty này phá sản trong năm 2016.

Những mục chính trong việc chi tiêu của Hardwick đã được nêu rõ trong phiên xét xử, cùng với 4 triệu Hardwick đưa cho 3 người phụ nữ và một trong số đó quen ở trang sugardaddy.com. Ngoài ra hắn cũng dùng 7 triệu vào việc ăn chơi, đánh bạc.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi