Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Hàn Quốc vượt qua Mỹ để đăng quang tại UL International Crown

Hàn Quốc vượt qua Mỹ để đăng quang tại UL International Crown

Đội hạt giống của giải - tuyển Hàn Quốc bắt đầu ngày thi đấu cuối cùng dẫn đầu với cách biệt 2 điểm và sau đó thắng 2 trong 4 trận singles để có kết quả chung cuộc 15 điểm, qua đó dành chức vô địch International Crown từ nhà đương kim Mỹ.

korea_1920_crown18_d4_trophy

Tuyển Hàn Quốc (trái -phải): In Gee Chun, So Yeon Ryu,  I.K. Kim,Sung Hyun Park

Thái Lan về vị trí thứ 4, Thụy Điển thứ 5. Còn Úc, Đài Loan và Nhật Bản đều đã bị loại từ vòng đấu trước đó. Trái ngược với thời tiết ẩm ướt được gây ra bởi cơn bão Kong-rey khiến giải đấu không thể tiếp tục trong ngày thứ 7 thì những tia nắng ấm áp đã xuất hiện và giúp người hâm mộ có thể có thể đem lại những tràng vỗ tay lớn ăn mừng chiến thắng.

“Chúng tôi không cảm thấy lo lắng trước các giải major những ở giải đấu này thì lại khác,” So Yeon Ryu chia sẻ. “Có vẻ như đó là do được chơi trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy thoải mái với người hâm mộ đã có mặt và cổ vũ, và chúng tôi đã có rất nhiều sự hỗ trợ.”

Ryu đã có màn lội ngược dòng từ 2down xuống còn nửa điểm trước Lexi Thompson của Mỹ. Chỉ có duy nhất số 1 thế giới Sung Hyun Park để mất điểm trước Ariya Jutanugarn của Thái Lan.

“Không chỉ mình tôi mà còn tất cả các đồng đội đều cảm thấy rất áp lực khi bước vào giải đấu này ,” Park chia sẻ. “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi đã có thể vượt qua.”
Bên cạnh đó, I.K. Kim đánh bại golfer Anh Bronte Law 2up, và In Gee Chun dành điểm trước Anna Nordqvist của Thụy Điển 1up.

Trong vòng đấu cuối, không ai khác có thể ghi điểm cho đội Mỹ ngoài Jessica Korda khi cô đã thắng Madelene Sagstrom đến từ Thụy Điển. Michelle Wie và Cristie Kerr thì để thua Moriya Jutanugarn của Thái Lan và Georgia Hall của Anh.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi