Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

LSG Diamond Class chào đón đội tuyển golf Hàn Quốc tới Việt Nam

LSG Diamond Class chào đón đội tuyển golf Hàn Quốc tới Việt Nam

Vốn có lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc, chương trình Winter Camp đã trở thành hoạt động quen thuộc của các golfers ở xứ lạnh di chuyển đến các vùng có khí hậu ấm hơn để luyện tập, mở rộng kết nối và giao lưu từ đó duy trì phong độ. Trong khoảng 2 - 3 tháng diễn ra các kỳ tập huấn, luyện tập, các golfers sẽ được đến các quốc gia như Mỹ, Australia, New Zealand và gần đây là các quốc gia châu Á đang phát triển về golf như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,...

Hoạt động Winter Camp 2023-2024 đã bắt đầu từ ngày 19/12 và đang được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng dưới sự hỗ trợ của trung tâm LSG Diamond Classs và điều hành của HLV Kevin Lee. Để chuẩn bị thật tốt cho những chuỗi ngày tập luyện và cho giải đấu Kor-Viet Invitational Tournament 2024, sân đấu cũng như trung tâm LSG đã phối kết hợp với nhau từ nhiều tháng trước đó để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho các vận động viên. 

doituyenHan3

Đông đảo các vận động viên có mặt ở sân Vinpearl Golf Hải Phòng tập luyện ở Winter Camp.

Ngoài các tay golf trẻ tài năng của đội tuyển Hàn Quốc góp mặt ở Winter Camp lần này thì cũng có nhiều vận động viên trẻ của Việt Nam. Trong đó phải kể đến Lê Chúc An, Nguyễn Viết Gia Hân, Lê Thị Thanh Thúy có cơ hội được cọ sát và thi đấu. Rất nhiều phụ huynh Việt đã liên hệ với trung tâm LSG Diamond Class để có thể đưa con em họ được tham gia cùng trại tập huấn. 

Vào giữa tháng 2, các golfer Hàn Quốc và Việt Nam sẽ hướng đến giải đấu giao lưu Kor-Viet Invitational Tournament 2024. Sự kiện có cả tiền thưởng do LSG Diamond Class tài trợ. 

Hàn Quốc là quốc gia quá phát triển về golf và riêng golf nữ của xứ sở kim chi đang thống lĩnh trên BXH thế giới. Những thành công của cả một nền công nghiệp golf của Hàn Quốc đã được minh chứng cho thế giới thấy. Riêng việc sản sinh ra được các VĐV tài năng thì ở đó sự khổ luyện, không ngừng nỗ lực là điều cốt lõi. Winter Camp là một trong những hoạt động góp phần không nhỏ vào thành công đó. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi