Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

Custom Bolt: Nhà sản xuất đồ golf nổi tiếng Hàn Quốc bắt tay với N&M Việt Nam

Custom Bolt: Nhà sản xuất đồ golf nổi tiếng Hàn Quốc bắt tay với N&M Việt Nam

Vào ngày 27/10, đại diện công ty N&M Việt Nam đã ký biên bản hợp tác chiến lược với Custom Bolt - công ty sản xuất đồ golf nổi tiếng Hàn Quốc. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực golf, phát triển thành công các thương hiệu về golf 3D, phụ kiện golf, kết nối các doanh nghiệp liên quan đến các dự án golf, N&M Việt Nam đã dành trọn vẹn sự tin tưởng của Custom Bolt và trở thành đối tác chiến lược phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Custom Bolt: Cá nhân hoá, chuyên nghiệp hoá mọi sản phẩm đồ golf.

Custom Bolt là nhà sản xuất đồ golf nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm chủ đạo như: đầu bọc gậy, túi cầm tay boston, túi gậy, túi đựng bóng, túi đựng máy bắn khoảng cách, găng tay golf, mũ, belt thắt lưng, quần áo… Các đối tác hiện tại của Custom Bolt cũng là những thương hiệu tên tuổi, đình đám trên thị trường golf thế giới.

Customgolf1

Các sản phẩm golf của Custom Bolt. 

Customgolf4

Những chiếc túi được 'thửa riêng' của Custom Bolt. 

Customgolf3

Nắm bắt Việt Nam đang là thị trường bủng nổ về golf thể hiện qua số lượng người chơi mới, câu lạc bộ golf, số lượng giải đấu, sân golf tăng mạnh kèm theo đó nhu cầu về các sản phẩm mang tính thương hiệu doanh nghiệp tăng cao, Custom Bolt ngay lập tức bắt tay với N&M Việt Nam với mong muốn được phục vụ và mang lại những trải nhiệm giá trị sản phẩm tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Ngoài việc phân phối các mẫu mới nhất của hãng, Custom Bolt và N&M sẽ nhận thiết kế và sản xuất theo từng nhu cầu đơn hàng, được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự người Hàn Quốc. Điều đó sẽ mang lại một quy chuẩn mới, một phong cách mới có tính riêng biệt và được 'độ' theo đúng sở thích, phong cách hay màu sắc của từng đối tác khách hàng.

Chia sẻ tại buổi ký kết, bà Đàm Cao Thùy Quyên – Giám đốc N&M Việt Nam cho biết: “N&M rất vinh dự khi là đại diện của Custom Bolt tại Việt Nam. Chúng tôi đã trực tiếp đi thăm nhà máy và xưởng sản xuất của Custom Bolt tại Hàn Quốc, thực sự ấn tượng trong cách thiết kế và phát triển sản phẩm. Với thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang sản phẩm đến gần hơn nữa với khách hàng trong một phân khúc đồ golf mới với tiêu chí chất lượng, độc đáo và đa dạng.”

Ông Jin Hae Jin, Giám đốc Custom Bolt tại Hàn Quốc cũng cho biết thêm: “Chúng tôi rất tin tưởng vào đối tác N&M và thị trường golf tại Việt Nam. Nhu cầu về dòng sản phẩm golf tinh tế, chất lượng sẽ là xu thế của những năm tới. Với những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi cam kết chất lượng đầu ra cho mỗi khách hàng. Hi vọng trong thời gian tới, Custom Bolt sẽ nhận được sự ủng hộ của các khách hàng Việt Nam.”

CustomNM

Ông Jin Hae Jin, Giám đốc Custom Bolt và Đàm Cao Thùy Quyên – Giám đốc N&M Việt Nam

Buổi ký kết đã diễn ra thành công, theo đó, các chiến dịch sắp tới của Custom Bolt sẽ được N&M phụ trách và phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đây cũng sẽ mở ra cơ hội mới, nâng cao thương hiệu cá nhân, chất lượng và chuyên nghiệp hóa trong mỗi sản phẩm, đóng góp thêm vào sự phát triển của nền công nghiệp golf nước nhà.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi