Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

Cựu HLV tuyển Hàn Quốc: ASIAD sẽ là trải nghiệm vàng cho các golf thủ Việt Nam

Cựu HLV tuyển Hàn Quốc: ASIAD sẽ là trải nghiệm vàng cho các golf thủ Việt Nam

Hiệp hội Golf Việt Nam kết hợp cùng Cục Thể dục Thể Thao tổ chức lễ xuất quân của đội tuyển Golf Quốc Gia Việt Nam một cách rất trang trọng. Đông đảo quan khách báo giới cũng như người hâm mộ đều đặt niềm tin vào các thành viên và hi vọng đội tuyển sẽ đạt được những mục tiêu đề ra. 

Cũng góp mặt và là khách mời quan trọng ở lễ xuất quân này, có ông Kevin Lee - Cựu HLV Tuyển Hàn Quốc, người có nhiều năm kinh nghiêm làm việc với golf thành tích cao và hiện là cố vấn đặc biệt cho tuyển Quốc Gia cũng đã có những chia sẻ.

VGALSG

Ông Kevin Lee (áo đỏ) - Cựu HLV đội tuyển golf Quốc Gia Hàn Quốc làm cố vấn đặc biệt cho tuyển Golf Quốc Gia Việt Nam.

"Trước hết như chúng ta đã biết, ASIAD là đấu trường cấp châu lục và là một trong những sự kiện lớn nhất châu Á. Đặc biệt với môn Golf khi mà bắt đầu từ kỳ ASIAD năm nay sẽ có sự tham gia của các vận động viên chuyên nghiệp, chính vì thế mà tiêu chuẩn của các vận động viên cũng được nâng cao hơn nhiều. Do vậy việc cạnh tranh trở nên vô cùng khốc liệt nếu không nói cơ hội cho các golfer nghiệp dư thực sự là rất khó khăn"

Là HLV đến từ quốc gia rất phát triển về Golf và rất nhiều ngôi sao đáng chú ý của Hàn Quốc đang thi đấu trên Tour cũng trở về ASIAD để quyết tâm dành tấm Huy chương cho Quốc Gia. 

"Trong danh sách tham dự ASIAD, Hàn Quốc có các vận động viên như Siwoo Kim và Sung Jae Im - những người đang thi đấu trên PGA Tour. Việc có thể thi đấu cùng những vận động viên chất lượng cao như vậy đối với các VĐV của đội tuyển Việt Nam sẽ là một trải nghiệm tốt hơn bất kỳ sự huấn luyện nào khác. Với tôi đây là trải nghiệm vàng để các thành viên của tuyển nỗ lực, thi đấu hơn 100% khả năng của mình. Với golf mọi thứ đều có thể xảy ra"

Đánh giá về khả năng có huy chương, HLV Kevin Lee chia sẻ thêm: 

"Mặc dù các đội tuyển quốc gia Việt Nam đã gây tiếng vang khi giành huy chương tại SEAGames 32 năm nay nhưng thực sự vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Trình độ chơi golf của các vđv Việt Nam hiện nay vẫn còn cách biệt so với Nhật Bản và Hàn Quốc khoảng 20 năm và số lượng VĐV chuyên nghiệp vẫn còn rất ít để có thể cạnh tranh. Tôi hi vọng, thông qua Asiad lần này, nền golf Việt Nam sẽ được thúc đẩy, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều golfer trẻ tuổi hứa hẹn đưa nền golf của Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi