Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Tay golf nghiệp dư ghi 3 điểm Hole In One trong ngày để vô địch giải đấu

Tay golf nghiệp dư ghi 3 điểm Hole In One trong ngày để vô địch giải đấu

Theo đó, golfer 51 tuổi là Ali Gibb đã ghi được 3 điểm Hole In One sau 2 vòng đấu trong ngày để bảo vệ danh hiệu vô địch câu lạc bộ của cô hôm thứ Ba, ngày 14/8. Theo thông tin BBC đưa tin.

 Ali Gibb đã có màn thi đấu không tưởng trên sân Croham Hurst Golf Club in South Croydon, Surrey - và đây không phải lần đầu tiên cô ấy ghi điểm Hole in one. 

"Hôm nay thực sự là một ngày ảo diệu. Mọi thứ rất lạ, đến tôi cũng thể giải thích nổi" Gibb nói. "Trên scorecard của tôi có điểm số 9, 2 lần ghi 8 gậy, những điểm số 6,5,4,3 và có 3 điểm số 1". 

AliGibbscoredcard

Golfer Pro của chúng tôi là Adam đã chạy đến và nói: "Tôi chỉ có duy nhất 1 HIO trong 42 năm chơi golf, chị đã có 3 điểm HIO chỉ trong 5 giờ". 

Hai điểm HIO của Ali Gibb theo ghi nhận đều đến cùng một hố số 5, và điểm HIO thứ 3 đến từ hố 11 trong giải đấu đánh 36 hố. 

"Tôi đã có điểm HIO trước đây rồi- thực tế là 3 lần. Một điểm HIO chính ở đây tại hố số 7, một điểm HIO ở Surrey National Golf Club,và điểm may mắn còn lại trên sân the Atlantic Beach Golf Estate, Nam Phi" Gibb bổ sung thêm, cô là thành viên của sân Westerham Golf Club ở Kent.

ali_gibb2

Tỏng thư ký của câu lạc bộ Croham Hurst Glf Club là Jean Cooke phát biểu: 'Kinh ngạc và không thể tưởng tượng được một việc kỳ lạ đến như vậy. Tôi hi vọng tin tức này sẽ được lan truyền đi khắp nơi để mọi người có thể biết về ngày đấu tuyệt vời có một không hai của cô ấy". 

Kỳ tích này cũng giúp Ali Gibb vô địch giải đấu câu lạc bộ. Trong buổi lễ trao giải vào buổi tối, cô nhận 3 chai Champagne từ ban tổ chức để mừng cho chiến công này. 

Ghi điểm Hole in one đôi lúc chỉ xảy ra một lần trong đời, nhưng ghi 3 Hole in one trong một ngày thì quá hiếm và thực sự là độc nhất. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi