Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

PGA Championship 2018: 13 Golfer có nhiều khả năng chiến thắng tại Bellerive

PGA Championship 2018: 13 Golfer có nhiều khả năng chiến thắng tại Bellerive

Lần gần đây nhất PGA chọn nơi này làm sân thi đấu chính thức là vào năm 1992 và 2008. Tại BMW Championship 2008, Golfer người Comlumbia đã có thể chiến thắng trước những Dudley Hart, Jim Furyk, Steve Stricker, Aaron Baddeley, Tim Clark và cả Anthony Kim. Tại Bellerive sắp tới, có lẽ người hâm mộ sẽ không thấy đa số những cái tên trên nhưng đó là sự minh chứng cho việc sân đấu này có thể xảy ra nhiều điều bất ngờ. Nhưng dưới đây là 13 cái tên đáng chú ý nhất tại Bellerive:

1. Dustin Johnson (Tỉ lệ cược 10/1)

Golfer số 1 thế giới vừa bỏ túi cho mình chức vô địch tại Canadian Open hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho nhà vô địch tại Bellerive. Bên cạnh đó, Dustin Johnson cũng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng của của PGA Tour về số lần tránh 3-putt và điều này chắc chắn sẽ giúp cho anh ở những khu vực green rộng lớn tại Bellerive.

TheOpen2018R2Dustin01

2. Jason Day (Tỉ lệ cược 25/1)

Golfer người Úc này có khả năng xử lý rất tốt các bunker sâu và nhiều tại Bellerive hơn bất cứ ai. Day hiện tại là người đang đứng thứ 2 về khoảng cứu bóng từ khu vực cát ở khoảng cách 20-30 yards.

JasonDayWells201801

3. Tommy Fleetwood (Tỉ lệ cược 25/1)

Golfer người Anh hiện đang có phong độ tốt và đứng rất vững ở nhóm đầu trên bảng xếp hạng thế giới qua 2 giải major. Khả năng đánh bóng chuẩn xác của anh chắc chắn sẽ là lợi thế tại sân gôn có biên là rừng với các khu vực địa hình cao này.

TommyFleetwood

4. Justin Thomas (Tỉ lệ cược 16/1)

Justin Thomas xuất sắc đăng quang ở WGC Bridgestone Invitational, nâng tổng số 3 danh hiệu trong mùa. Đây là danh hiệu WGC đầu tiên trong sự nghiệp. Anh hiện là đương kim vô địch PGA Championship. Nhưng có lẽ Justin Thomas vẫn cần thêm một danh hiệu major nữa để có thể mang về cho mình danh hiệu PGA Tour Player của năm trong 2 năm liên tiếp. 

Honda2018JustinR42

5. Jordan Spieth (Tỉ lệ cược 12/1)

Dù Spieth đang có một phong độ khá tồi. Anh chưa một lần nào chiến thắng trong hơn 12 tháng qua và để tuột mất chiến thắng đáng tiếc tại The Open 2 tuần trước. Nhưng Spieth vẫn xứng đáng năm trong danh sách này bởi chỉ với 25 tuổi nhưng đã có cho mình 3 danh hiệu major trong tay.

Jordan-spieth 

6. Francesco Molinari (Tỉ lệ cược 25/1)

Trong 6 giải đấu gần đây nhất của nhà đương kiêm vô địch The Open, Molinari có 3 lần vô địch và 2 lần về nhì chứng tỏ cho phong độ chói sáng của anh trong thời điểm hiện tại.

molinari-wins-open03

7. Tiger Woods (Tỉ lệ cược 16/1)

Tiger Woods đang có một màn khởi động lại tốt sau 3 năm không thi đấu và bằng chứng là việc vươn lên dẫn đầu tại 9 hố sau ở vòng cuối The Open. Dù chỉ kết thúc tại vị trí đồng hạng 6 nhưng điều này sẽ khiến đối thủ của anh phải dè chừng. Bên cạnh đó, Woods cũng đang cho thấy sự quyết tâm rất cao để mang về cho mình danh hiệu major thứ 15.

Masters2018Tiger01

8. Patrick Reed (Tỉ lệ cược 30/1)

Patrick Reed có thể nói đang có một năm thi đấu thành công nhất trong sự nghiệp. Reed dành được danh hiệu major đầu tiên tại giải Masters danh giá và kết thúc U.S. Open vị trí đồng hạng 4 sau đó. Có vẻ như Reed đang ở trong đà chiến thắng tại các giải major và chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này tại Bellerive.

Masters2018R4Reed03

9. Rory Mcllroy (Tỉ lệ cược 12/1)

Mcllroy suýt chút nữa đã vô địch tại Carnoustie nhưng lại để vuột chức vô địch vào tay Francesco Molinari và kết thúc giải ở vị trí á quân. Đó cũng là lần thứ 8 Mcllroy lọt vào top 10 tại các giải major từ năm 2015. Tại WGC Bridgestone, tay golf người Bắc Ai Len tiếp tục là người bám đuổi Justin Thomas nhưng đáng tiếc việc mắc lỗi nhiều khiến Rory chỉ về T6. Rory McIlroy sở hữu 4 major trong đó có 2 danh hiệu PGA Championship vào các năm 2012 và 2014.

API2018RoryWin02

10. Justin Rose (Tỉ lệ cược 16/1)

Golfer số 2 thế giới có lẽ là người có phong độ ổn định nhất hiện nay và cho thấy khả năng thích nghi với các sân đấu và điều kiện thi đấu khác nhau rất tốt. Dù đang gặp chấn thương lưng và không thể tham dự WGC tổ chức tại Firestone nhưng khả năng cao Rose sẽ kịp hồi phục để thi đấu với sự khát khao một danh hiệu major sau 5 năm.

Fort2018R3Rose01

11. Tony Finau (Tỉ lệ cược 50/1)

Finau là người duy nhất có thể liên tục lọt vào top 10 tại ba giải major đầu tiên của các năm mà anh thi đấu. Chắn chắn Finau sẽ rất được chú ý đến trong giải đấu này với minh chứng là tỉ lệ cược 50 ăn 1.

Masters2018R1Finau

12. Jon Rahm (Tỉ lệ cược 20/1)

Rahm đã có 5 danh hiệu trong 2 năm chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và việc kết thúc tại vị trí thứ 4 giải Masters cho thấy Rahm đã sẵn sàng để chiến thắng.

CareerBuilderJonRahm01

13. Rickie Fowler (Tỉ lệ cược 16/1)

Fowler được người hâm mộ đặt cho danh hiệu “golfer hay nhất chưa từng có danh hiệu major”. Anh có đến 3 lần lọt vào top 5 trong 6 giải major gần đây nhất. Hi vọng rằng đây sẽ là giải đấu mà Fowler thay đổi danh hiệu kia mà fan yêu quý tặng cho anh.

Scottish2018R3Rickie01

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi