Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Tiger Woods gặp chấn thương ở The Open

Tiger Woods gặp chấn thương ở The Open

Tiger Woods đã đến teeoff đầu tiên ở giải The Open lần thứ 147 với băng trên cổ của mình. Có lẽ cơn đau nhức đã đến sau khi anh ngủ dậy vào buổi sáng trước ngày khai mạc The Open.

Nhưng điều này dường như không ngăn cản được tay golf từng 14 lần vô địch Major. Kết quả even par, trong đó 9 đường đầu đánh 34 gậy (-2) vòng 1 The Open của Tiger Woods cũng không quá tệ. Anh kém người dẫn đầu là Kevin Kisner 5 gậy cách biệt. Hi vọng chấn thương này không quá nghiêm trọng và Tiger Woods sẽ có thành tích tốt tại giải major thứ 3 trong năm.

TheOpen2018R1WoodsInjury01

Tiger Woods, năm nay 42 tuổi đang cố gắng tìm lại một hào quang anh có được trong quá khứ. Chấn thương đã khiến cho siêu hổ mất tới 5 năm khốn khổ và không danh hiệu. Anh từng nhiều lần phẫu thuật lưng và rồi cuối cùng trở lại đầy ấn tượng. Tiger Woods trở lại với giải đấu The Open kể từ 2015 và đang tìm được sự tự tin ở mùa giải có thành tích khá tốt. Woods trang bị thêm gậy sắt 1-2 ở giải để cải thiện thành tích đưa bóng lên fairway.

TheOpen2018R1WoodsInjury

Sự xuất hiện của Tiger Woods ở bất cứ giải đấu nào cũng luôn gây chú ý lớn cho người hâm mộ toàn thế giới. Họ lo sợ anh sẽ mắc phải chấn thương để rồi ngóng chờ anh thi đấu trở lại. Điều này đã lặp lại quá nhiều lần nhiều năm qua. Do vậy hình ảnh băng dán cổ của Tiger Woods vòng 1 The Open khiến nhiều fan lo lắng.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi