Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Kelly Kraft, Harold Varner III hướng tới danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp

Kelly Kraft, Harold Varner III hướng tới danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp

Kelly Kraft không thể nới rộng khoảng cách dẫn và phải chia sẻ ngôi dẫn đầu với Harold Varner III.

Đánh 69 gậy ghi -1 ở vòng 3 giúp Kraft vẫn duy trì ở trên đỉnh bảng xếp hạng. Anh có cùng tổng -14 điểm với Harold Varner III, tay golf ghi 4 birdie ở 8 đường cuối để hoàn thành vòng với 66 gậy (-4).

Kraft, 29 tuổi, lần đầu tiên dẫn đầu một giải đấu của PGA TOUR sau 36 hố và có vẻ thi đấu bị áp lực trong ngày thứ Bảy. Kelly Kraft từng lên ngôi vô địch U.S. Amateur vào năm 2011.

varner-kraft-greenbrier

Kraft bắt đầu vòng 3 với 9 điểm par liên tiếp trước khi có 3 birdie từ hố 10-12 trong đó có 1 cú ghi điểm chip-in. Tay golf sinh năm 1989 nới rộng khoảng cách dẫn lên con số 3 gậy.  Nhưng sau đó sự lo lắng đã xuất hiện khi anh ghi par ở 3 hố tiếp để rồi dính điểm 2 bogey ở các hố 16 và 18.

Varner thi đấu ổn định và ghi 10 par liên tiếp để có màn bứt tốc sau đó. Anh có vòng đấu bogey-free 66 gậy, ghi -4. Tay golf 27 tuổi tham gia The Greenbrier khi chưa có một lần nào về trong top 40 ở 5 giải anh thi đấu gần đây. Thành tích tốt nhất trong năm nay của Varner là về T-7 The Players Championship.

Kể cả Kelly Kraft cũng chỉ có duy nhất 1 lần về trong top 40 (T35 ở Memorial) trong 11 giải tham dự mùa này. Cả hai tay golf đang đều hướng tới danh hiệu PGA TOUR đầut tiên trong sự nghiệp.

Nhóm bám đuổi phía sau gồm có đương kim vô địch Xander Schauffele sau vòng đấu đánh 65 gậy giúp anh kém nhóm đấu  đúng 1 gậy. Ở vị trí cùng điểm -13 với Xander có Kevin Na, người cũng có vòng đấu 65 gậy. Sam Saunders xếp solo ở vị trí 5 với -12. Bubba Watson xếp T6(-11) cùng với Joel Dahmen (67) và Anirban Lahiri (71). Bubba đã có 3 chức vô địch trong mùa và đang tràn đầy cơ hội vô địch The Greenbrier.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi