Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Asian Tour đổ gục trước swing của tay golf chuyên nghiệp Hàn Quốc

Asian Tour đổ gục trước swing của tay golf chuyên nghiệp Hàn Quốc

Hosung Choi, tay golf 44 tuổi người Hàn Quốc đang xếp hạng 554 thế giới đã khiến cả thế giới chú ý vì cú Swing vô cùng bá đạo của anh khi đang thi đấu trên Asian Tour. Hosung Choi hiện đang xếp hạng 554 thế giới, có 2 danh hiệu chuyên nghiệp một ở hệ thống Japan Tour và chiếc còn lại ở Korean Tour.

Khi Hosung Choi thực hiện cú swing và được các fan ghi lại và đăng tải Twitter. Tất cả đều không tin vào mắt mình khi đây là swing của một tay golf pro có thứ hạng cao trên tour. Cú swing của anh đã được bình chọn là 'điên rồ' nhất mà bất cứ ai từng chứng kiến ở giải đấu đỉnh cao. Có rất nhiều loạt đăng tải trạng thái về cú swing của Choi: "Tôi chính thức làm fan hâm mộ của anh ấy" -"Hãy đặt biệt danh anh ấy là Fisherman Swing - swing của người câu cá".

Cùng chiêm ngưỡng cú Swing đặc biệt này của Hosung Choi:

Không thể tin nổi cú swing của Hosung Choi nhưng thực sự nó hoạt động vô cùng hiệu quả. Bằng chứng là Hosung Cho đã xuất sắc về vị trí T5 ở giải Kolon Korea Open thuộc Asian Tour tuần qua. Nếu Hosung Cho về vị trí Á Quân giải đấu này, anh có cơ hội nhận suất tham dự The Open diễn ra vào tháng tới. Có lẽ hàng triệu người xem golf trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến golfer swing "dị' nhất lịch sử major.

AsianTourSwing01

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi