Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Thấy golf nữ thiệt thòi, CEO SAM Tuyền Lâm đã tuyên bố gây shock

Thấy golf nữ thiệt thòi, CEO SAM Tuyền Lâm đã tuyên bố gây shock

Giải VĐQG Nữ diễn ra từ ngày 9-11/6 trên sân SAM Tuyền Lâm, một trong những sân golf đẹp hàng đầu Việt Nam. Gần 80 tay golf nữ toàn quốc tham gia thi đấu tại giải năm nay. Chung cuộc golfer trẻ Hanako Kawasaki đã có danh hiệu Vietnam Ladies Amateur Open (VLAO) thứ 2 khi xuất sắc đăng quang giải đấu với số điểm +11, dẫn cách biệt 3 gậy so với golfer xếp hạng 332 WAGR Nguyễn Thảo My.

Góp mặt ở Hà Nội từ rất sớm để tham dự họp báo ra mắt giải cho đến khi giải VQGD Nữ khép lại, CEO SAM Tuyền Lâm - ông Bùi Xuân Phong thực sự chiếm trọn được cảm tình của các golfer nữ tham dự giải năm nay. VLAO đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị chu đáo của sân. Mọi công tác ăn ở đi lại thi đấu cho các vận động viên nữ đều được lên kế hoạch trước 1 tháng. Sự chu đáo tỉ mỉ được ông Phong, một người được coi là trùm Telesale và dịch vụ khách sạn ở Việt Nam hiện nay rất đề cao. Có lẽ hiếm thấy một CEO sân golf nào như ông Bùi Xuân Phong khi sẵn sàng lên sân khấu trong buổi khai mạc golf nữ, nhảy theo đồng bào dân tộc K'hoh để cùng hòa theo không khí từng bừng của tiệc Gala Dinner. Nhưng điều bất ngờ nhất mà ông Phong giành cho các golfer nữ Việt là khi ông tuyên bố miễn phí toàn bộ green fee, buggy, caddie cho toàn thể vận động viên nữ tham dự giải đấu trong 1 năm. Một món quà quá lớn lao khiến cho bà Phó TTK VGA Nguyễn Thị Thu Hà nghẹn ngào xúc động. Tất cả các golfer nữ tham dự buổi tiệc bế mạc đã lao lên sân khấu và cụng ly chúc mừng. CEO SAM Tuyền Lâm sẵn sàng giảm 50% phí sân cho người thân, gia đình của các golfer nữ trong một năm.

BuiXuanPhong02

Ông Bùi Xuân Phong nhận kỷ niệm chương từ đại diện VGA - Phó TTK Hiệp hội bà Nguyễn Thị Thu Hà

Ông Bùi Xuân Phong nói: "Từ xưa đến nay, người phụ nữ luôn thiệt thòi nhất và ở chính bộ môn golf cũng vậy. Họ là những người phải chăm lo gia đình và hạn hẹp về mặt thời gian. Để tham dự giải đấu như thế này thực sự là một điều tuyệt vời. Tôi vô cùng cảm kích và bày tỏ sự kính trọng họ, những người đã sinh ra cả thế giới này như lời anh Nguyễn Huy Tiến - bố của Thảo My vừa phát biểu".

Sự hào sảng của SAM Tuyền Lâm cũng như sự ủng hộ của ông Bùi Xuân Phong với golf nữ là một động lực quá to lớn. Một việc làm quá ý nghĩa trong bối cảnh golf nữ Việt đang nỗ lực đi lên gây dựng phong trào. Mặc dù số lượng không nhiều nhưng golf nữ mang lại nhiều điểm sáng vượt bậc khi có 2 động viên đang xếp hạng nghiệp dư thế giới. Trong đó Nguyễn Thảo My đang là thành viên nòng cốt của tuyển golf trường đại học Bắc Carolina, còn Hanako Kawasaki cũng sẵn sàng lên tuyển trường đại học Boston. Nếu tất cả các sân golf ở Việt Nam đều có những chính sách ưu đãi như cách ông Phong làm thì sẽ thu hút mạnh mẽ nữ giới tham gia vào bộ môn quý tộc này. 

BuiXuanPhong

Ông Bùi Xuân Phong là một người vui vẻ hòa đồng nhưng trong công việc điều hành dịch vụ cực kỳ khó tính và yêu cầu sự chuẩn mực của nhân viên phục vụ

Ông Bùi Xuân Phong từng đảm nhiệm các vị trí rất quan trọng ở lĩnh vực ngân hàng như làm việc ở ANZ Australia, giám đốc Contact Center ngân hàng Sacombank, giám đốc PMO ngân hàng Phương Đông. Nhưng ông giành đam mê và nhiệt huyết nhiều nhất với ngành dịch vụ khách hàng. Ông Phong là tác giả của rất nhiều cuốn sách bán chạy và được sinh viên cũng như dân văn phòng đón đọc như: Contact Center - Nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại,Telesales - tiếp thị bán hàng qua điện thoại, Bí mật tái cáu trúc và mô hình kinh doanh, Quản trị khách sạn - Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo, Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phụ vụ 5 sao. Câu nói nổi tiếng của ông Bùi Xuân Phong: "5 sao hay 1 sao nằm ở sự hài lòng của khách hàng hơn là cơ sở vật chất". Hiện tại ông Phong là tổng giám đốc điều hành SAM Tuyền Lâm và là diễn giả ở nhiều buổi nói chuyện dành cho CEO cũng như sinh viên khối đại học Việt Nam.

BuiXuanPhong05

Những cuốn sách về Telesales, dịch vụ khách sạn được khán giả đón đọc của ông Bùi Xuân Phong

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi