Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Mở màn vòng 2 VĐQG Nữ 2018: Khuê Minh vươn lên dẫn đầu, Callista Chen ghi Eagle đầu tiên của giải

Mở màn vòng 2 VĐQG Nữ 2018: Khuê Minh vươn lên dẫn đầu, Callista Chen ghi Eagle đầu tiên của giải

Tất cả các tay golf đã xuất phát xong trong buổi sáng hôm nay ngày 10/6. Trước khi bước vào vòng 2 này, Thảo My tạm dẫn đầu với +4 gậy. Đoàn Xuân Khuê Minh đứng sau với +5. Ở vị trí thứ 3,4 lần lượt là Hanako Kawasaki và Leung Isabella người Hong Kong.  

Sau khi kết thúc 3 hố đầu tiên, đương kim vô địch giải là Đoàn Xuân Khuê Minh đã vươn lên dẫn đầu khi ghi được -1 điểm sau cú birdie thành công ở hố số 3 PAR4. Nguyễn Thảo My mắc bogey ở ngay hố đầu tiên do cú phát bóng vào gốc cây nên phải lựa chọn giải pháp unplayable, chịu phạt 1 gậy. Hanako Kawasaki gặp bất lợi trước trận đấu do bị trượt ngã khi chạy lên phòng ghi điểm ngày hôm qua khiến đau cổ tay. Hanako đã được bác sĩ kiểm tra và chỉ định đủ điều kiện thi đấu. Hanako có hai điểm par hố 1,2. Đến hố 3, nhà vô địch VLAO 2016 chỉ cần 2 lần đánh lên green nhưng đáng tiếc mất tới 3 lần gạt để mắc bogey đáng tiếc. 

Tình huống hay nhất cho tới thời điểm này là pha ghi điểm eagle đầu tiên của giải của tay golf đến từ Singapore Callista Chen ở hố số 2 PAR5. Chen có được -1 điểm sau 3 đường đầu và vẫn duy trì ở vị trí thứ 5 với +14. 

Mọi chi tiết cập nhật kết quả tại www.board18.com

 VLAO2018R2Lead01

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi