Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Toàn văn thông cáo báo chí giải Vô địch golf nghiệp dư Nam - Nữ Quốc Gia mở rộng 2018

Toàn văn thông cáo báo chí giải Vô địch golf nghiệp dư Nam - Nữ Quốc Gia mở rộng 2018

Dưới đây là toàn văn thông cáo báo chí giải đấu VAO và VLAO 2018:

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF NGHIỆP DƯ
NAM - NỮ QUỐC GIA MỞ RỘNG 2018
VLAO 2018 - VAO 2018
Hà Nội, ngày 23 tháng 5 năm 2018

     Trong hai tuần đầu tiên của tháng 6 sắp tới đây, sự chú ý của các gôn thủ và người hâm mộ môn golf trong cả nước sẽ tập trung hướng về sân golf SAM Tuyền Lâm (SAM Tuyền Lâm Golf Club, T.P Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), nơi sẽ đăng cai hai trong số các giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia quan trọng nhất của Hiệp hội Golf Việt Nam trong năm nay. Trước tiên sẽ là giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2018, dành riêng cho các gôn thủ Nữ, được tổ chức từ ngày 8~11 tháng 6 năm 2018. Và liền ngay sau đó sẽ tiếp đến giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2018, dành cho các gôn thủ Nam, từ ngày 13~17 tháng 6 năm 2018. Năm nay Hiệp hội Golf Việt Nam quyết định tổ chức hai giải đấu này liền nhau nhằm tạo điều kiện cho các gôn thủ nam và nữ trẻ tài năng hiện đang học tập ở nước ngoài đều có thể cùng về tham gia thi đấu trong dịp nghỉ hè, đồng thời cũng giúp cho Ban tổ chức tối đa hóa hiệu quả của các nguồn nhân lực, vật lực phục vụ cho hai giải đấu và tập trung nhiều hơn vào công tác chuyên môn.

     Sân golf SAM Tuyền Lâm cũng chính là đơn vị đã từng đăng cai giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2016. Sân đã có những hỗ trợ góp phần vào sự thành công của giải đấu và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với những người tham dự năm đó. Cuộc hội ngộ của các gôn thủ tại Đà Lạt tới đây sẽ hứa hẹn những màn tranh tài có chất lượng chuyên môn cao của các gôn thủ nghiệp dư hàng đầu trong cả nước. Ngoài ra, Hiệp hội Golf Việt Nam cũng đã gửi thư mời tới các vận động viên golf quốc tế, đại diện cho các Hiệp hội Golf trong khu vực, cùng tham gia thi đấu tại hai giải đấu trên. Việc mở rộng đối tượng tham dự với các vận động viên quốc tế đã được áp dụng tại một số giải golf Quốc gia từ các năm trước. Việc này không chỉ nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu mà còn giúp cho bạn bè quốc tế thấy được sự phát triển và sự tiến bộ của bộ môn golf tại Việt Nam.

     Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ vẫn xét duyệt điều kiện tham dự của các gôn thủ đăng ký tham dự theo đúng Luật Tư Cách Nghiệp Dư (Amateur Status) của R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA). Hệ thống tính điểm chấp Quốc gia (Vhandicap - http://vhandicap.com) được ưu tiên áp dụng khi tính điểm chấp của các gôn thủ. Các trọng tài golf của Việt Nam có trình độ cấp 2 và cấp 3 theo chuẩn trọng tài golf R&A được Ban tổ chức mời tham gia điều hành và giám sát các vòng đấu, giúp cho các trận tranh tài diễn ra thuận lợi và công bằng.

     Các gôn thủ Nam dự giải VAO 2018 sẽ phải vượt qua lát cắt sau vòng đấu thứ hai để được thi đấu tiếp hai vòng cuối và tranh các giải thưởng chính. Các Nữ gôn thủ dự giải VLAO 2018 sẽ được chia thành hai nhóm chính dựa vào handicap index, trong đó những gôn thủ có handicap index từ 0.0~16.0 sẽ thi đấu 3 vòng để tranh các giải Vô địch Quốc gia và giải Net, các gôn thủ còn lại có handicap từ 16.1 trở lên sẽ chỉ thi đấu hai vòng đầu tiên để xét các giải Net. Thành tích thi đấu của các gôn thủ tham dự các giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng năm nay sẽ là căn cứ chính để Hiệp hội và Tổng cục Thể dục Thể thao lựa chọn các vận động viên cho đội tuyển Golf Quốc gia Nam và đội tuyển Golf Quốc gia Nữ tham dự Asiad 2018 tại Indonesia. Bên cạnh đó, các gôn thủ thi đấu từ 3 vòng đấu trở lên và có thành tích thi đấu tốt cũng sẽ được R&A xét tính điểm cho xếp hạng Nghiệp Dư Thế Giới WAGR (World Amateur Golf Ranking).

     Một điểm đáng lưu ý được Ban tổ chức của hai giải đấu trên áp dụng là việc các gôn thủ được phép sử dụng Caddie riêng cá nhân và phải đăng ký Caddie đó trước khi bắt đầu ít nhất một vòng đấu. Nếu gôn thủ nào sử dụng Caddie riêng nhưng không đăng ký trước thì khi bị phát hiện sẽ bị phạt hai gậy cho mỗi hố vi phạm, tối đa xử phạt trong một vòng là bốn gậy và nếu sau khi bị phát hiện mà vẫn tiếp tục sử dụng thì sẽ bị truất quyền thi đấu. Các gôn thủ không đăng ký sử dụng Caddie riêng sẽ bốc thăm chọn 01 Caddie của sân để hỗ trợ tham gia thi đấu.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

* GIẢI VĐ GOLF NỮ NGHIỆP DƯ QG MỞ RỘNG 2018 (VLAO 2018)
1. Vô địch VLAO 2018: 01 Cúp và giải thưởng cho người thắng Giải Đấu
2. Từ hạng 2 đến hạng 5: 01 giải thưởng và giấy chứng nhận cho mỗi người đoạt giải
3. Vô Địch Nghiệp dư Nữ Việt Nam: 01 Cúp và giải thưởng dành cho người Việt Nam có kết quả tốt nhất
4. Vô địch đồng đội: 01 Cúp Vô địch và giải thưởng cho các thành viên đội chiến thắng.
5. Hạng Nhì và Hạng 3 đồng đội: Giải thưởng cho các thành viên của đội.
6. Các bảng A,B,C: Cúp và Giải thưởng cho Nhất, Nhì, Ba Net.

* GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF NGHIỆP DƯ QUỐC GIA MỞ RỘNG 2018 (VAO 2018)
1. Vô địch VAO 2018: 01 Cúp và giải thưởng cho người thắng Giải Đấu
2. Từ hạng 2 đến hạng 10: 01 giải thưởng cho mỗi người đoạt giải
3. Vô Địch Nghiệp Dư Việt Nam: 01 Cúp, giấy chứng nhận và giải thưởng dành cho người Việt Nam có kết quả tốt nhất.
Với vị thế là các giải đấu quan trọng nhất trong năm của làng golf Việt Nam, Giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2018 và Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2018 nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ danh tiếng như Tập đoàn Đô Thành, SAM Tuyền Lâm Golf Resort, SAM Land, Nhãn hàng Louis Castel,... Ngoài ra, hai giải đấu cũng nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị truyền hình và các cơ quan báo chí truyền thông lớn trong cả nước.

Thông tin chi tiết về Giải Vô Địch Golf Nghiệp dư Quốc Gia Mở Rộng 2018(VAO 2018) và Giải Vô Địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc Gia Mở Rộng 2018(VLAO 2018) được đăng tải và cập nhật tại website: http://vga.com.vn. Hạn đăng ký tham dự hai giải đấu trên là 16h00 thứ Sáu, ngày 01 tháng 6 năm 2018.
- Liên hệ đăng ký Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2018 (VLAO 2018): Ms. Phượng Anh - SĐT 0167 980 5253 - Email championship@vga.com.vn / Hoặc đăng ký trực tuyến tại http://vga.com.vn/vlao2018.
- Liên hệ đăng ký Giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2018 (VAO 2018): Mr. Giang Nam - SĐT 090 492 3782 - Email championship@vga.com.vn / Hoặc đăng ký trực tuyến tại http://vga.com.vn/vao2018.
-------------------------------
THÔNG TIN THÊM:

1. Về Hiệp hội Golf Việt Nam:
Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) được thành lập theo Quyết định 1326/QĐ-BNV ngày 12 tháng 10 năm 2006 của Bộ Nội vụ. Là tổ chức xã hội nghề nghiệp, VGA được Bộ Văn hoá – Thể Thao – Du lịch giao trách nhiệm quản lý cao nhất về các hoạt động của ngành thể thao golf ở Việt Nam, có các thành viên là hội gôn địa phương, các câu lạc bộ gôn và các sân gôn trên khắp cả nước. Qua 10 năm hoạt động, VGA đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín, tổ chức được một hệ thống giải đấu thường niên có chất lượng cao.

2. Về sân golf SAM Tuyền Lâm
SAM Tuyền Lâm Golf Club nằm trong thung lũng thuộc khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt thơ mộng, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15 km về phía Nam và cách sân bay Liên Khương 15 km về phía Bắc, hệ thống giao thông kết nối thuận tiện. Sân golf SAM Tuyền Lâm được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ. Một số lỗ golf nằm trên địa hình cao có tầm nhìn bao quát cả khu vực thung lũng tạo cảm giác thú vị tuyệt vời cho các golfer chuyên nghiệp. Không chỉ là một sân golf chỉ đơn thuần phục vụ cho việc chơi golf hay một khu nghỉ dưỡng với một sân golf quy mô giới hạn, SAM Tuyền Lâm Golf Club thực sự là nơi các golf thủ vừa có thể thử thách bản thân vừa tận hưởng những tiện nghi & dịch vụ sang trọng.

Golfedit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi