Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Tiger Woods bỏ lỡ vị trí Á quân Players Championship 2018

Tiger Woods bỏ lỡ vị trí Á quân Players Championship 2018

Có phần chật vật khi kết thúc hai vòng đầu với số điểm -1, vừa đủ để thoát nhát cắt. Ở hai vòng 3,4 là màn trình diễn hoàn toàn khác của Tiger Woods. Anh có vòng đấu hay nhất sự nghiệp ở TPC Sawgrass khi đánh 65 gậy, đạt điểm âm 7 để xếp đồng hạng 9.

Sự hưng phấn tiếp tục được siêu hổ thể hiện ở ngày thứ 4 khi ở 9 đường đầu anh không mắc một lỗi nào, ghi 3 birdie liên tiếp ở các hố 3,4,5 và điểm birdie hố 9. Woods đánh như lên đồng khi ghi thêm hai birdie ở đường 11,12 để vươn lên áp sát vị trí dẫn đầu với -14 điểm. Tưởng chừng Tiger Woods sẽ có ngày kết thúc trọn vẹn hơn thì anh một lần nữa mắc lại điểm bogey ở đường 14 Par4 mặc dù tốt hơn ở vòng 3 là anh đã đưa bóng tiếp cận rất gần cờ. Nhưng pha đánh xuống nước ở hố 17 khiến anh đốt một nửa thành tích đã nỗ lực ở 13 hố đấu đầu tiên. Tiger Woods phát bóng xuống nước sau cú đánh ngắn 113 yards. Anh thả bóng ở khu vực Drop Zone cách hố 80 yards. Siêu hổ thực hiện hai lần gạt để về double bogey ở đường 17 này. Điểm Par hố 18 giúp Tiger Woods về vị trí T11(-11 điểm) sau ngày đấu đánh 69 gậy. Thật đáng tiếc khi Tiger Woods có thể về vị trí T2 nếu ở những đường cuối không mắc bogey và double bogey đầy đáng tiếc.

Players2018Woods02

Tiger Woods đánh 69 gậy, về T11(-11) giải Players Championship 2018 - (Ảnh: Richard Heathcote/Getty Images)

Chia sẻ sau vòng đấu, Tiger Woods nói: "Tôi đã có ngày thi đấu thực sự tốt. Đánh bóng đúng ý và mọi thứ không thể đẹp hơn. Tôi kiểm soát bóng từ tee lên green ổn định. Đánh -3 ở vòng chung kết là điểm số tôi kỳ vọng. Mặc dù có lúc tôi đã giảm sự cách biệt với người dẫn đầu còn 4 gậy nhưng lỗi ở hố cuối khiến tôi không cải thiện được vị trí. Nhưng dù sao tôi hài lòng về kết quả ở giải đấu".

Golfer đánh cùng với Tiger Woods là Jordan Spieth mắc thảm họa quadrup bogey ở hố 18 PAR4. Spieth đánh bóng xuống nước sau cú phát bóng và cần tới 5 gậy mới lên cờ. Thực hiện ẩu ở cú gạt khiến anh thêm 3 gậy nữa ở trên green. Đánh 8 gậy ở đường cuối cùng khiến Spieth từ vị trí T17 xuống T41 chỉ trong 1 hố đấu. 

Về vị trí T11 The Players Championship, Tiger Woods nối dành kết quả thi đấu tốt cho mùa giải trở lại này. Trước đó hổ gỗ về T2 ở Valspar Championship, T5 giải Arnold Palmer Invt, vị trí thứ 12 ở The Honda Classic.

Thành tích này giúp Tiger Wood cải thiện thứ hạng trên OWGR sau tuần này. Trước đó anh đứng thứ 92 thế giới trước thềm The Players Championship. 

Với màn trình diễn ngang ngửa với các golfer hót nhất thế giới hiện nay, Tiger Woods khẳng định đẳng cấp và sẵn sàng cho ngày lên ngôi lần thứ 80 trong sự nghiệp thi đấu PGA TOUR.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi