Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Lần đầu chơi chuyên nghiệp, cựu nghiệp dư số 1 thế giới đã về vị trí thứ 6 Valero Texas Open

Lần đầu chơi chuyên nghiệp, cựu nghiệp dư số 1 thế giới đã về vị trí thứ 6 Valero Texas Open

Joaquin Niemann - 19 tuổi người Chi Lê nắm giữ vị trí số một nghiệp dư thế giới hơn 1 năm đã quyết định chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Anh chọn Valero Texas Open là giải đấu anh ra mắt với tư cách mới. Niemann đã không chỉ vượt cắt dễ dàng mà còn về vị trí thứ 6 của giải sau hai ngày đấu cuối đều đánh số gậy 67 trên sân TPC San Antonio. Vị trí thứ 6 này giúp tay golf trẻ có suất tham dự ở Wells Fargo Championship.

NiemannTurnPro02

Chia sẻ của Niemann: "Tôi trải qua một tuần thi đấu tốt. Tour luôn là một đấu trường khắc nghiệp và mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Bản thân tôi chẳng thể nghĩ mình có thể vượt cắt huống chi là về vị trí cao thế này. Không thể vui hơn nữa và phải cố gắng giữ vững phong độ thi đấu".

Cựu nghiệp dư số 1 thế giới đã thi đấu Masters năm nay do vô địch giải Latin America Amateur. Niemann đã chắc suất tham dự US Open, The Open năm nay khi đoạt huy chương Mark H. McCormack nhưng bị mất quyền do chuyển sang tư cách chuyên nghiệp. Quyết định này chắc hẳn tay golf người Chi Lê phải rất tự tin vào năng lực của anh. Joaquin Niemann vẫn phải nỗ lực học tiếng Anh ở trường đại học South Florida để vượt qua những bài kiểm tra đầu vào.

Quyết định theo đuổi con đường chuyên nghiệp của Niemann là từ khi anh đánh 64 gậy ở giải US Amateur vào tháng 8 năm ngoái. Mọi thứ dường như đang đi đúng với quỹ đạo mà Niemann vạch lên.

Niemann: "Tôi sẽ phải chiến đấu và thật tự tin để có thể dành thẻ của TOUR trong năm nay. Tôi chỉ có đôi ba giải đấu trước mắt và tôi đang ngóng chờ từng ngày để được thách thức bản thân mình".

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi