Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Inbee Park trở lại số 1 thế giới

Inbee Park trở lại số 1 thế giới

Bảng xếp hạng Rolex Ranking đã thay đổi khi ngôi vị số 1 trở về tay Inbee Park sau khi nữ golfer người Hàn Quốc về vị trí T2 giải HUGEL-JTBC LA Open. Inbee thế vị trí của golfer người Trung Quốc Shanshan Feng. 

InbeeParkReturn

Nhưng dường như trở lại vị trí này không nằm trong mục tiêu của golfer 29 tuổi. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp cô leo lên đỉnh bảng xếp hạng của Rolex. Inbee Park giữ vị trí này giữa các năm 2013, 2015 với tổng cộng 92 tuần ngồi trên đỉnh. Inbee luôn duy trì trong hàng tốp đầu dù chỉ có 2 danh hiệu trong năm ở HSBC Women's Champions 2017 và Bank of Hope Founders Cup đầu năm 2018. Vị trí thấp nhất trong sự nghiệp của Inbee Park là rơi về vị trí 19 sáu tuần trước. Kể từ chiến thắng ở Bank of Hope Founders Cup, cô về T18 giải Kia Classic, trong 3 tuần gần đây đề về trong Top 3 ở các giải đấu. 

Park nói: "Thật tuyệt khi trở lại với ngôi vị số 1 thế giới. Các vị trí trên bảng xếp hạng Rolex đang rất bám sát nhau do vậy sẽ có thể thay đổi ở các tuần kế tiếp. Tôi chỉ cố gắng thi đấu với chính phong độ của mình. Đây là một tin vui với tôi thôi chứ nó không khiến tôi quá lo lắng hay áp lực khi trở lại vị trí này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi