Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Lần thứ 2 thắng playoff trong năm, Nelly Korda trở lại số 1 thế giới

Lần thứ 2 thắng playoff trong năm, Nelly Korda trở lại số 1 thế giới

Nelly Korda đã nghỉ bảy tuần kể từ sau chức vô địch ở LPGA Drive On Championship 2024. Dường như điều đó không khiến golfer nữ người Mỹ xuống phong độ và mọi chuyện cũng không có gì thay đổi. Cô ấy lại giành chiến thắng ở LPGA Tour và khiến nó trở nên thú vị hơn rất nhiều với kịch tích ở ngày chung kết Fir Hills Seri Pak.

Tưởng chừng chiến thắng đến dễ với Nelly Korda nhưng cô bất ngờ dính 2 bogey ở 2 hố cuối cùng và buộc phải bước vào loạt playoff với Ryann O'Toole. Nhưng với bản lĩnh của mình, Nelly Korda đã chuộc lại sai lầm trước đó để ghi birdie ở khoảng cách 12 feets, đăng quang giải Giải vô địch Fir Hills Seri Pak, và trở về vị trí số 1. 1 trên bảng xếp hạng thế giới dành cho nữ.

Nelly Korda đã giành chiến thắng lần thứ hai trong năm nay, cả hai đều cần tới những loạt playoff nhưng đều do tự  Nelly Korda tạo nên những sự kịch tính và sau đó hồi sinh đáng kinh ngạc. Nelly Korda vô địch Drive On Championship ở Florida vào tháng 1 sau khi đánh mất 4 gậy dẫn và rồi quay lại đánh bại Lydia Ko ở loạt hố phụ. Một điều tương tự đã xảy ra ở Fir Hills Seri Pak.

Với O'Toole, cô thực hiện cú putt par dài 20 feets ở hố cuối, kết thúc vòng 66 gậy và tin mình sẽ đứng chắc vị trí thứ 2. Nhưng Nelly Korda đã tự đánh mất quyền quyết định và cuộc chơi trở nên thú vị hơn sau đó. Cả hai hoàn thành 4 ngày đấu với tổng 275 gậy (-9). 

Chiến thắng này giúp Nelly Korda nhận 300 ngàn đô la thưởng và mang về chức vô địch LPGA Tour thứ 10 trong sự nghiệp. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi