Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Đập, ném gậy Driver - Sergio Garcia tạm biệt Valero Texas sớm

Đập, ném gậy Driver - Sergio Garcia tạm biệt Valero Texas sớm

Sau vòng 1 đánh 74 gậy xếp đồng vị trí 86 bắt buộc tay Garcia phải thi đấu nỗ lực để vượt cắt sau vòng 2. Xuất phát ở đường 10 trong ngày thi đấu hôm thứ Sáu, golfer người Tây Ban Nha có vẻ lấy lại được tinh thần và thi đấu khởi sắc với 3 birdie hố 14,17,18 mắc bogey đường 16. Nhưng mọi thứ đã không thật sự như ý với Garcia cho đến đường 4 PAR4 anh mắc điểm bogey. Đỉnh điểm của sự không hài lòng với màn trình diễn khi Sergio phát bóng ở hố 5 PAR4 với chiều dài ngắn 345 yards. Dường như để gỡ gạc sau điểm bogey hố 4, Sergio Garcia đã cố đánh bóng lên green bằng Driver. Nhưng cú đánh không như ý khiến bóng bị lệch trái rất nhiều, nằm ngang cờ nhưng trước bunker cách green 27 yards. Bực tức với cú đánh, Sergio Garcia đã không giữ được bình tĩnh và ném gậy Driver vào bụi, rồi lầm lũi xuống nhặt. Khi tìm thấy gậy, Sergio lần thứ hai 'phang' lên cành cây ở đó. Cơn trút giận đó có vẻ chưa đủ xả nên ở cú đánh tiếp theo anh chip bóng tệ đưa bóng bổng qua green đi xa tới 64 yards. Sergio Garcia mất tới 3 gậy lên green và thực hiện 2 putt để về 5 gậy hố PAR4. Ở 4 đường còn lại tay golf 38 tuổi đều ghi điểm PAR để kết thúc ngày đấu với số điểm Even Par. Tổng sau hai ngày thi đấu, số điểm của Sergio Garcia là +2, anh cách lát cắt đúng 1 gậy. Trở lại sau thảm họa ở The Masters và tham dự Valero Texas với tinh thần phấn khich hơn nhưng cũng không giúp anh vượt cắt. Sergio Garcia chính thức chia tay giải.

Vị trí dẫn đầu giải đang là hai tay golf Zach Johnson và Ryan Moore khi có cùng số điểm -9. Zach Johnson ghi 1 eagle, 6 birdie mắc 1 bogey để có vòng đấu đánh 65 gậy, ghi -7 điểm.

Golfer nghiệp dư số 1 thế giới Joaquin Niemann chọn Valero Texas Open là giải đấu đầu tiên thi đấu với tư cách chuyên nghiệp. Anh xếp vị trí T25 sau hai ngày thi đấu đánh 72, 70 gậy. Golfer người Chi Lê chia sẻ vị trí này cùng với golfer người Trung Quốc Zecheng Dou và huyền thoại người Hàn Quốc K.J Choi.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi