Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Đánh Even Par, golfer Nguyễn Thị Lạng thi đấu hay nhất vòng 1 giải VSC 2018

Đánh Even Par, golfer Nguyễn Thị Lạng thi đấu hay nhất vòng 1 giải VSC 2018

Giải golf Trung Cao Niên Quốc Gia 2018 chính thức khởi tranh trên sân FLC Ha Long Golf Club từ ngày 14/4 với gần 150 vận động viên tham dự. Có 4 bảng đấu chính gồm Bảng trung niên Nam (tuỏi từ 50-60 tuổi) - Bảng cao niên Nam (trên 60 tuổi) - Bảng trung niên Nữ (từ 45--55 tuổi) - Bảng cao niên Nữ (trên 55 tuổi). 

VSC2018R1Lang

Với một điểm Eagle có được trong ngày, golfer ngữ Nguyễn Thị Lạng có vòng đấu đánh 71 để dẫn đầu bảng nữ Trung Niên, toàn bảng Nữ giải và đây là số gậy tốt nhất toàn giải ở vòng 1 này. Người chơi hay nhất ở bảng Nam tổng thuộc về golfer ở bàng Trung Niên Lương Văn Cung với +5 điểm, 76 gậy. Nhất bảng Cao Niên Nam - Nữ lần lượt thuộc thuộc về hai vận động viên Nguyễn Tiến Long (+7, đánh 78 gậy), Trần Thị Lan (+6, đánh 77 gậy).

Đây là lần đầu tiên Nữ Trung Cao Niên được tổ chức gộp cùng Nam. Kết quả tổng ở vòng 1 cho thấy các vận động viên Nữ đang có cơ hội lớn để lên ngôi ở giải Vô địch Trung Cao Niên Quốc Gia. Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa như vòng 1, golfer Nữ Trung Niên Nguyễn Thị Lạng rất có thể tạo nên kỳ tích lớn cho làng golf nữ Trung Cao Niên Việt Nam. 

vsc2018Cup

Thời tiết tương đối thuận lợi ở vòng 1 cho các tay golf tham dự giải VSC. Trời đã có mưa giông lớn ở Vịnh Hạ Long do ảnh hưởng của không khí lạnh vào tối thứ Bảy. Hi vọng điều này không ảnh hưởng quá lớn đến ngay thi đấu chung kết sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật để tìm ra nhà vô địch.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi