Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tay golf trẻ người Mỹ Bryson DeChambeau chiếm đỉnh bảng sau vòng 2 RBC Heritage

Tay golf trẻ người Mỹ Bryson DeChambeau chiếm đỉnh bảng sau vòng 2 RBC Heritage

Vào năm 2016, Harbour Town chính là nơi chứng kiến DeChambeau lần đầu tiên thi đấu ở PGA TOUR. Đúng hai năm sau, tay golf trẻ người Mỹ đã có vòng đấu thấp nhất anh từng có khi thi đấu chuyên nghiệp để vươn lên dẫn đầu RBC Heritage. 

RBC2018R2Bryson01

Bryson DeChambeau ngày càng hoàn thiện khả năng thi đấu trên Tour

Golfer 24 tuổi xuất phát ở đường 10 vòng hai. Anh ghi 4 birdie để hoàn thành 9 hố đầu với số gậy 31. DeChambeau bắt đầu bứt phá khi có điểm eagle ở hố số 2 PAR5. Ở 7 đường tiếp theo từ hố số 3-9, DeChambeau ghi thêm 3 birdie, mắc 2 bogey để hoàn thành vòng 2 với tổng số gậy 64(-7). Anh tạm xếp trên nhóm đồng hạng 2 với cách biệt đúng -1 điểm. 

Chia sẻ sau vòng hai RBC Heritage, Bryson DeChambeau nói: "Đã hai năm trôi qua và đây là thời điểm phù hợp cho tôi. Tôi đã khám phá ra rất nhiều điều thú vị có thể giúp tôi trên sân thi đấu. Hi vọng nó sẽ phát huy tác dụng tại giải đấu lần này". Tay golf trẻ người Mỹ có danh hiệu PGA TOUR đầu tiên vào mùa hè năm ngoái khi đăng quang giải John Deere Classic. Anh có 3 lần về trong top 10 ở mùa giải này trong đó về vị trí Á quân ở Arnold Palmer Invitational. Có lẽ Harbour Town sẽ mang đến may mắn giúp DeChambeau trong tiến trình vươn lên hàng siêu sao thế giới. 

Nhà vô địch The Players Championship 2017 - Kim Si Woo lẽ ra đã có một vòng đấu kỷ lục nếu không mắc lỗi triple bogey ở hố 14. Kim Si Woo ghi được tổng cộng 9 birdie trong đó biridie liên tiếp 3 hố 1-2-3 và 15-16-17. Số gậy qua hai vòng đấu của anh lần lượt là 68-65 gậy, tổng điểm -9.  Tài năng trẻ của Hàn Quốc chia sẻ vị trí T2 này với Ian Poulter sau khi golfer người Anh có vòng đấu không mắc lỗi với 7 điểm birdie. Đương kim vô địch Houston Open đang có phong độ thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây. Anh về T44 ở Masters.

RBC2018R2Ian01

Ian Poulter trên green hố 17 vòng 2 RBC Heritage

Bám đuổi theo sau là 3 golfer có cùng số điểm -8 là Cheson Hadley, Brandt Snedeker và golfer dẫn đầu vòng 1 Rory Sabbatini. Tay golf đến từ Nam Phi Sabbatini đánh 70 gậy (-1), rơi tận 3 bậc xuống vị trí đồng hạng 4. 

Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson có vòng đấu thứ hai liên tiếp đánh 69 gậy. Anh xếp đồng hạng 26 và có nhiều hơn 6 gậy so với DeChambeau. 

RBC2018R2Dustin01

Dustin Johnson cứu bóng ở cú đánh thứ 2, hố 9 sân Harbour Town. (Ảnh: Photo by Tyler Lecka/Getty Images)

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi