Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

TTK VGA Nguyễn Văn Cựu tài trợ 100 triệu đồng cho tuyển Union Cup miền Bắc

TTK VGA Nguyễn Văn Cựu tài trợ 100 triệu đồng cho tuyển Union Cup miền Bắc

Tuyển Union Cup miền Bắc đã tổ chức lễ xuất quân hoành tráng với các hoạt động nổi bật như giao lưu Golf tại sân Skylake do tuyển đài thọ toàn bộ và đại tiệc do chính đội trưởng Lê Hùng Nam đứng ra chủ trì. 

Phát biểu tại buổi lễ Gala, đội trưởng Lê Hùng Nam - người có vai trò quan trọng trong hai chiến thắng của tuyển trong hai năm qua chia sẻ: "Năm nay lực lượng của đội tuyển có nhiều thay đổi khi tôi bổ sung các nhân tố trẻ. Đội tuyển miền Nam vẫn luôn là đội tuyển rất mạnh nhưng tôi tin sự đoàn kết cũng như sự tự tin sẽ giúp Union Cup miền Bắc sẽ tiếp tục đăng quang giải đấu". Có lẽ niềm tin chiến thắng của người đứng đầu đội tuyển là cách khích lệ tinh thần chiến đấu không thể tốt hơn cho toàn thể thành viên. 

UnionCup2018MB02

Đội trưởng Lê Hùng Nam thi đấu trong buổi Golf giao lưu của tuyển vào sáng 9/3 trên sân SkyLake - Ảnh Duy Dương

Cũng tại buổi tiệc xuất quân có sự tham dự của Tổng thư ký Hiệp Hội Golf Việt Nam - ông Nguyễn Văn Cựu. Ông Cựu bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của giải đấu VGA Union Cup. Tổng thư ký VGA tin tưởng rằng giải đấu sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ cũng như nhà tài trợ để góp phần nâng cao thương hiệu của giải. Trong không khí tràn đầy niềm vui của ngày tuyển Miền Bắc ra quân, ông Nguyễn Văn Cựu công bố tài trợ 100 triệu đồng và chúc tuyển chiến thắng.

2018 là năm thứ Ba của giải đấu VGA Union Cup với tên gọi Cúp Thống Nhất. Cả hai lần thi đấu trước tuyển Union Cup đều dành chiến thắng xuất sắc với các tỷ số lần lượt là 12,5-11,5 (2016) và 16-12 (2017). Toàn bộ đội tuyển đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu thứ 3 liên tiếp. VGA Union Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22-24/3 trên sân golf Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi