Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Nguyễn Hữu Quyết biến Lê Hữu Giang thành nhà cựu vô địch Vietnam Matchplay và nhận 105 triệu tiền thưởng

Nguyễn Hữu Quyết biến Lê Hữu Giang thành nhà cựu vô địch Vietnam Matchplay và nhận 105 triệu tiền thưởng

Nguyễn Hữu Quyết có chiến thắng kịch tính 1Up trước nhà vô địch đối kháng Quốc Gia 2017 Lê Hữu Giang. Chức vô địch tại giải đối kháng chuyên nghiệp Quốc Gia mang đến số tiền thưởng hơn 100 triệu cho Hữu Quyết, người từng làm mưa làm gió và về vị trí thứ 3 ở FLC Vietnam Masters năm nay. Một năm quá thành công và cái tên Nguyễn Hữu Quyết trở nên phổ biến trong cộng đồng golf chuyên nghiệp nói riêng, và cộng đồng golf Việt Nam nói chung.

HuuQuyetVMC201702

2017 là một năm đầy thành công của Nguyễn Hữu Quyết - Ảnh Duy Dương

Đến với danh hiệu vô địch VMC 2017, Nguyễn Hữu Quyết gặp không quá nhiều khó khăn. Tay golf sinh năm 1990 đã vượt qua Nguyễn Văn Hưng ở vòng 1/16 với tỷ số 2Up, Lê Việt Cường (2&1) và Võ Tá Thủy (bỏ cuộc) ở vòng bán kết. Trong khi đó Lê Hữu Giang gặp nhiều khó khăn hơn. Anh thi đấu chật vật ngay từ vòng 1/16 khi anh suýt để thua trước Nguyễn Trung Thu. Anh đã lội ngược dòng và chỉ có được chiến thắng sau loạt playoff thứ 2. Ở vòng tứ kết, một lần nữa Lê Hữu Giang phải đấu playoff cũng sau màn lội ngược để đăng loại Lai Thế Cường. Trận bán kết đầy duyên nợ giữa Lê Hữu Giang và Nguyễn Đình Châu cũng đầy kịch tính. Anh có được chiến thắng sau cú đánh hỏng ở hố 18 của Nguyễn Đình Châu. 

Bước vào trận chung kết, Nguyễn Hữu Quyết đã thắng ngay hố 1 nhưng để dẫn lại sau 3 hố với tỷ số 1Up. Sau đó là liên tiếp các màn rượt đuổi, khi Hữu Quyết lại vươn lên dẫn 1Up từ hố 5. Có thời điểm dẫn 2up khi tới hố 14, nhưng hố 15 Lê Hữu Giang đã kịp gỡ lại còn 1Down. Còn 3 hố cuối, mỗi vận động viên thắng 1 hố và tỷ số lúc này là 1Up nghiêng về Hữu Quyết trước khi đến hố 18. Và không mắc một sai sót nào, Hữu Quyết cầm hòa Lê Hữu Giang ở hố 18 sân Vinpearl để lần đầu tiên vô địch giải golf đối kháng chuyên nghiệp Quốc Gia 2017.

HuyQuyetVMC2017Win

Ngôi vô địch VMC 2017 đã đổi chủ, tân vương mới là Nguyễn Hữu Quyết - Ảnh Duy Dương

Giải golf chuyên nghiệp đối kháng Quốc Gia năm thứ 2 được tổ chức thu hút được các vận động viên chuyên nghiệp trong nước. Giải đấu này sẽ được hiệp hội golf VGA đưa vào hệ thống giải golf chuyên nghiệp quốc gia VPG trong năm tới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi