Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

VMC 2017: Lê Hùng Nam hạ Thái Trung Hiếu ở tứ kết - Thảo My gặp Hanako ở chung kết

VMC 2017: Lê Hùng Nam hạ Thái Trung Hiếu ở tứ kết - Thảo My gặp Hanako ở chung kết

Tứ kết Nam nghiệp Dư gồm các cặp: Trương Chí Quân & Nguyễn Bảo Long, Trần Lê Hùng & Đặng Quang Anh, Đoàn Văn Nam gặp Võ Văn Đức và Lê Hùng Nam đấu với Thái Trung Hiếu. 

Bất ngờ nhất có lẽ đến từ tay golf trẻ 12 tuổi Đặng Quang Anh khi loại người đàn anh từng làm mưa làm gió ở Vietnam Matchplay Championship 2016 Trần Lê Hùng với tỷ số cách biệt 4&2.

VMC2017DangQuangAnh01

Đặng Quang Anh cho thấy sự trưởng thành tại VMC 2017 - Ảnh Duy Dương

Cặp đấu được chú ý hơn cả là giữa hai thành viên VGA Union Cup miền Bắc - đội trưởng Lê Hùng Nam gặp Thái Trung Hiếu. Có thời điểm Thái Trung Hiếu dẫn trước 2up nhưng với bản lĩnh của Á Quân VMC 2016, Lê Hùng Nam đã vươn lên ở phần hố sau trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 2&1. 

VMC2017LeHungNam01

Á Quân VMC 2016 càng đánh càng hay - Ảnh Duy Dương

Trương Chí Quân không cho đàn em Nguyễn Bảo Long tạo nên bất ngờ khi có chiến thắng nhẹ nhàng 4&3. Huy chương đồng VMC 2016 là Đoàn Văn Nam đã bất ngờ gục ngã trước Đỗ Anh Đức với tỷ số 4&2.

VMC2017TruongChiQuan01

Trương Chí Quân không tốn quá nhiều sức lực cho đến thời điểm này tại giải đấu - Ảnh Duy Dương

Như vậy hai cặp đấu bán kết Nam nghiệp dư sẽ là: Trương Chí Quân và Đặng Quang Anh; Lê Hùng Nam gặp Đỗ Anh Đức. Theo nhận định của giới chuyên môn, trận chung kết Nam nghiệp dư VMC 2016 có thể sẽ được tái diễn khi khả năng lớn Trương Chí Quân gặp lại Lê Hùng Nam. Nhưng với matchplay thì mọi thứ còn quá sớm để kết luận.

Bảng Nữ mở rộng: Thảo My có chiến thắng hủy diệt 9&7 trước tay golf Nguyễn Thị Hằng, người loại vận đông viên nữ chuyên nghiệp duy nhất của giải đấu là Vũ Thị Vân sau màn marathon ở vòng tứ kết. Cặp đấu bán kết hai, nhà vô địch VJO 2017 Hanako Kawasaki thể hiện đẳng cấp vượt chội trước đàn em Đoàn Xuân Khuê Minh khi chiến thắng với tỷ số 6&5. Như vậy cặp đấu chung kết đầu tiên tại giải là hai tay golf xuất sắc nhất của làng golf nữ Việt: Nguyễn Thảo My đấu Hanako Kawasaki. Trận đấu này sẽ khẳng định ai sẽ là vận động viên thống trị golf nữ nghiệp dư hiện nay. 

VMC2017Hanako01

Hanako Kawasaki quá mạnh trước Đoàn Xuân Khuê Minh - Ảnh Duy Dương

Phân nhánh chuyên nghiệp: Hai cặp đấu bán kết của bảng chuyên nghiệp thuộc gồm cặp Lê Hữu Giang gặp Nguyễn Đình Châu, Nguyễn Hữu Quyết gặp Võ Tá Thủy. Lê Hữu Giang đến với giải VMC 2017 không mấy dễ dàng khi trong hai ngày liên tiếp phải trải qua hai vòng đánh Playoff sau màn lội người dòng không thể tin nổi. Ở trận tứ kết gặp Lai Thế Cường, Lê Hữu Giang bị dẫn tới 3up khi còn 4 hố đấu và một lần nữa bản lĩnh của nhà vô địch giải đã giúp anh liên tiếp thắng ở các hố đấu 15,16,17. Anh có cơ hội hạ Lai Thế Cường ở đường 18 nhưng cú gạt trượt đáng tiếc buộc anh một lần nữa phải giải quyết thắng thua bằng playoff hố 1. Ở lượt đấu thứ 1, thần may mắn đã mỉm cười với Lê Hữu Giang khi anh pitch bóng từ khoảng cách 50yards khiến bóng đập cờ nằm cách hố hơn 1 yard. Trong khi đó Lai Thế Cường sau pha teeshot đưa bóng nằm bụi cạnh kênh nước sau đó cứu bóng sang bunker để sau đó tiếp green khá non, bóng cách pin chừng 13 yards. Lai Thế Cường cần tới 3 putt trong khi đó Lê Hữu Giang xuất sắc ghi điểm PAR với 1 putt, để điền tên mình vào vòng bán kết. 

Nguyễn Hữu Quyết đang cho thấy anh là ứng cử viên cho chức vô địch khi băng băng về đích. Anh thắng Lê Việt Cường với tỷ số 2&1 ở tứ kết. Trong khi đó Nguyễn Văn Bằng thất thủ trước tay golf đến từ Hà Tĩnh Võ Tá Thủy với tỷ số 2&1. 

VMC2017NguyenHuuQuyet

Nguyễn Hữu Quyết đang cho thấy một năm thi đấu tỏa sáng - Ảnh Duy Dương

Lịch đấu bán kết chiều 27/12:

Trong cùng ngày 27/12, hai cặp bán kết Nam Nghiệp Dư sẽ diễn ra giữa các cặp Trương Chí Quân và Đặng Quang Anh lúc 12h00, Lê Hùng Nam gặp Đỗ Anh Đức. Sau đó là hai cặp đấu bán kết nam chuyên nghiệp giữa Lê Hữu Giang và Nguyễn Đình Châu, hạt giống số 2 Nguyễn Hữu Quyết gặp Võ Tá Thủy.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi