Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

APGS 2017: các tổ chức quốc tế sẵn sàng bắt tay hợp tác phát triển Golf với Việt Nam

APGS 2017: các tổ chức quốc tế sẵn sàng bắt tay hợp tác phát triển Golf với Việt Nam

Sự kiện này đã được xem là thành công nhất từ trước tới nay. APGS 2017 là hội nghị thượng đỉnh kinh doanh golf hàng đầu của Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 11 và chắc chắn đi vào lịch sử như là chương trình đã tạo bước tiến lớn cho ngành công nghiệp Golf trong thập kỷ tiếp theo ở Châu Á.

Có hơn 300 đại biểu và khách mời tham sự APGS 2017 trong lịch trình 3 ngày của sự kiện tại thành phố du lịch biển số 1 Việt Nam là Đà Nẵng. Khởi đầu sự kiện là khai màn giải đấu golf tuyệt vời nhằm nâng cao tình hữu nghị, liên kết và làm mới các hợp tác.

Thông điệp của APGS 2017 là “New Directions” - Hướng đi mới. Tại hội nghị thượng đỉnh golf cấp cao châu Á Thái Bình Dương năm nay rất vinh dự khi được chào đón tỷ phú, nhà sáng lập hãng gậy PXG, chả đẻ của GoDaddy ông Bob Parson. Ông cũng là người khởi đầu cho buổi nói chuyện tại hội nghị . Trong hơn 1 tiếng đồng hồ, Parson đã chia sẻ những yếu tố làm nên thành công của ông như ngày hôm nay. Bên cạnh đó ông cũng đề cập đến những hướng mới cho phát triển ngành công nghiệp golf trong thời gian tới, đặc biệt sản xuất gậy Golf. Cũng tại hội nghị, ông Bob Parsons cũng được Asia Pacific Golf Group trao tặng một phần thưởng đặc biệt đó là danh hiệu Global Golf Vision Award nhằm công nhận những cống hiến và đóng góp của ông với PXG cho sự phát triển chung của golf thế giới.

APGS2017SM01

Tỷ phú Bob Parsons mở màn hội nghị - Ảnh Pháp Nguyễn

Bob Parsons thực sự là một nhà hảo và người có tầm nhìn chiến lược. Ông đã ủng hộ 100 ngàn đô la cho quỹ Swing For Kids nhằm hỗ trợ và phát triển golf trẻ tại Việt Nam. Số tiền này được trích từ quỹ sáng lập Renee and Bob Parsons’ Foundation.

Ngoài ra có hơn 20 các nhà thuyết trình, phát triển golf hàng đầu thế giới như đại diện đến từ PGA TOUR, PGA, các công ty giải pháp kỹ thuật, thiết bị thông minh. Tất cả đã đưa ra hàng loạt các chủ đề, ý tưởng phát triển nhằm đưa ngành golf thế giới tiến lên một trang mới và sẵn sàng bắt tay hợp tác với các đối tác Việt Nam. 

Một trong những điểm nổi bật tại APGS năm nay là các giải thưởng trong hạng mục Asian Golf Awards, đây được coi là giải “Oscars” cho ngành công nghiệp golf ở châu Á. Có hơn 50 hạng mục và phần thưởng lớn đã được xướng tên, Trong đó phải kể đến danh hiệu sau:

• Danh hiệu Asia Pacific Golf Hall Of Fame thuộc về Madame Nguyễn Thị Nga
• Danh hiệu Asia Pacific Golf Hall Of Fame thuộc về – Mr. Stig Notlov
• Danh hiệu Asia Pacific Golf Hall Of Fame thuộc về Dr. Haruhisa Handa
• Danh hiệu Asia Pacific Golf Life-Time Achievement Award – Mr. Mohamed Juma Buamaim
• Danh hiệu Asia Pacific Golf Life-Time Achievement Award – Mr. Mohd. Nizam Othman

APGS2017SM02

Madame Nguyễn Thị Nga vinh dự được nhận danh hiệu cao quý Asia Pacific Golf Hall Of Fame - Ảnh Pháp Nguyễn

Riêng Việt Nam được vinh dự trở thành điểm đến tốt nhất về golf ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương khi nhận danh hiệu “Best Golf Destination”. Đây là lần đầu tiên Việt Nam nhận được danh hiệu này, trước đó danh hiệu thuộc về Thái Lan.

Bên cạnh đó, nhà hảo tâm, doanh nhân, anh hùng lao động, ông Lê Văn Kiểm vinh dự được nhận danh hiệu Asia Pacific Golf Pioneer Award 2017 tại chính hội nghị golf cấp cao châu Á Thái Bình Dương.

Ông Kiểm hiện là chủ tịch tập đoàn KN Investment Group ở Hồ Chí Minh. Ông từng đại diện tham dự cho Việt Nam tại Seagame khi 54 tuổi. Nay đã 72 tuổi, ông Kiểm vẫn duy trì là một nhà doanh nhân thành công và giàu có của quốc gia. Ông từng được bổ nhiệm làm phó chủ tịch ủy ban Olympic Việt Nam. Hiện tại ông Kiểm sở hữu những sân golf hàng đầu ở Việt Nam và Lào. Sân golf mới nhất 27 hố được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman ở Cam Ranh sẽ là một sân Links số 1 châu Á, dự kiến được mở cửa vào quý 1/2018.

APGS 2017 đã khép lại với thành công của đơn vị tổ chức tập đoàn Asia Pacific Golf Group. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ quan trọng từ đơn vị đăng cai cho sự kiện - tập đoàn BRG Group.

Mike

Giám đốc điều hành APGG - Asian Golf ông Mike Sebastian đại diện đơn vị tổ chức sự kiện APGS 2017 - Ảnh Pháp Nguyễn

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi