Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Gậy Driver Honma 5 sao phiên bản Donald Trump thuộc về nữ golfer Trần Phương Lan

Gậy Driver Honma 5 sao phiên bản Donald Trump thuộc về nữ golfer Trần Phương Lan

Giải đấu kỷ niệm 60 năm hình thành và phát triển của hãng gậy hạng sang Honma có sự tham dự của 152 tay golf nghiệp dư trên toàn quốc được chia ra thành 4 bảng đấu A,B,C và bảng Nữ. Thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm system36.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Vô địch (Best Gross), giải nhất – nhì – ba các bảng A, B, C, Nữ, các giải kỹ thuật như Longest Drive (phát bóng xa nhất), Nearest to Pin (đưa bóng đến gần lỗ cờ nhất). Bên cạnh đó là giải thưởng HIO với 3 bộ gậy Honma 60 năm trị giá 2 tỷ và viên kim cương 1,5 tỷ. 

Sau hơn 5h thi đấu căng thẳng, golfer Nguyễn Hữu Hải đã xuất sắc giành chức vô địch với 76 gậy, và nhận phần quà tri ân từ nhà tài trợ Honma.

60thHonmaBG

Golfer Nguyễn Hữu Hải (giữa) vô địch giải với tổng số gậy 76 (+4)

Đặc biệt phần Lucky Draw trở thành điểm nhấn trong lễ trao giải khi phần thưởng vô cùng giá trị là chiếc gậy Driver Honma 5 sao trị giá 118 triệu đã được bốc thăm may mắn. Cuối cùng, nữ golfer Trần Phương Lan trở thành chủ nhân của chiếc gậy Driver Honma này. Chị Trần Phương Lan cũng là nữ golfer nhất tại bảng Nữ.

60thHonma01

Nữ golfer  Trần Phương Lan nhận chiếc gậy Honma 5 sao trị giá 118 triệu trong phần Lucky Draw

Honma 60th Anniversary là giải golf đầu tiên mà công ty VH Golf – đại diện thương hiệu Honma tại Việt Nam tổ chức. VH Golf mong muốn đem đến một sân chơi bổ ích và kết nối những người yêu dòng gậy Honma nói riêng và yêu golf nói chung trong cộng đồng.

Ông Trần Quang Vinh – Giám đốc VH Golf, Trưởng BTC cho biết: “Đây là giải đấu đầy ý nghĩa với tôi khi được thấy các golfer thi đấu hết mình và mang đến một giải đấu thành công, vui tươi như ngày hôm nay. Tôi hi vọng, đây sẽ là giải đấu mở màn và sẽ trở thành giải đấu thường niên trong những năm tới. Tôi rất mong thương hiệu Honma sẽ luôn đồng hành và phục vụ các golfer trong từng cú đánh”.

Sau 60 năm hình thành và phát triển, Honma Golf đã xây dựng thương hiệu và khẳng định uy tín của mình đối với nền công nghiệp golf trên toàn thế giới. Honma Golf là công ty chuyên sản xuất đồ golf nổi tiếng tại Nhật Bản, trong đó gậy Honma được đánh giá là dòng gậy “hạng sang” bởi chất lượng và hiệu suất tuyệt vời mà nó đem lại cho người chơi. Chính vì vậy, giải golf lần này chính là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới khách hàng, những đối tác và người bạn của Honma, của VH golf đã đồng hành trong suốt thời gian qua. 

Một số thông tin về Honma Golf:

Honma Golf là công ty sản xuất gậy Golf nổi tiếng của Nhật Bản ra đời vào 18/2/1958 do ba anh em nhà Honma sáng lập. Thủa ban đầu họ thành lập trung tâm Tsurumi Golf Center tại sân tập Tsurumi, Yokohama và sau này đã phát triển và mở rộng nhiều cơ sở sản xuất tại Sakata, tỉnh Yamagata, Nhật Bản. Tổng doanh thu ước tính trên thị trường châu Á năm 2016 lên con số hơn 240 triệu đô la. Hiện nay công ty Honma cũng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hong Kong với giá ở thời điểm hiện tại là 7,9 đô la/1 cổ phiếu.

Những đặc điểm nổi bật của gậy golf Honma so với các dòng gậy khác đó chính là chất liệu, đường nét sắc cạnh đến từng chi tiết, mặt gậy mỏng, chuyên nghiệp. Không những thế, tất cả các bộ gậy golf Honma đều được sản xuất bằng tay tỉ mỉ chứ không phải sản xuất bằng máy đạt trà như các dòng gậy khác.

Bộ gậy golf Honma 5 sao hiện tại được xem là bộ gậy golf đắt nhất thế giới bao gồm 14 cây gậy các loại. Trên tất cả các đầu gậy của bộ Honma đều được bọc bằng Platium và vàng.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi