Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Phil Mickelson đánh 79 gậy, tệ nhất sự nghiệp PGA Championship

Phil Mickelson đánh 79 gậy, tệ nhất sự nghiệp PGA Championship

Phil Mickelson và Ernie Els đã có màn cắt bánh cho lần thứ 100 tham dự các giải Major của mình ở Quail Hollow vừa qua. Nhưng The Lefty đã có số điểm tệ nhật ở vòng 1 trong sự nghiệp của anh tại PGA Championship. Phil đứng thứ 95 trên bảng xếp hạng.

PhilPGA2017

Nhà vô đich PGA Championship 2005 mắc tới 8 bogey, không ghi được bất kỳ birdie nào và kết thúc vòng đấu với số điểm gậy vượt chuẩn tới 8, anh đánh 79 gậy. Ernie Els tệ hơn anh 1 gậy với 80 gậy ở vòng này.

Đây là lần thứ 2 Phil Mickelson không thể có được 1 birdie nào ở một vòng đầu của PGA Championship kể từ vào 3 giải đấu này năm 1998 trên sân Sahalee.

Và đây cũng là lần thứ 2 trong ba giải  Major gần đây The Lefty không thể có được 1 điểm birdie trên scorecard của mình. Tại vòng 1 The Open vừa qua Mickelson cũng có vòng đấu birdie-free rồi sau đắt lỡ nhát cắt.

Liệu Phil Mickelson sẽ sớm rời Quail Hollow tuần này để về với gia đình? Và lỡ cắt thì đây là lần thứ hai trong tổng 25 lần tham dự PGA Championship, lần trước đó là tại Riviera năm 1995.

Mickelson cũng có 20 vòng đấu có điểm quá chuẩn tại PGA TOUR năm nay, lần gần nhất đánh dưới 70 gậy là ở Firestone, Chủ Nhật tuần trước.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi