Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Tiger vững hầu bao thời khủng hoảng

Tiger vững hầu bao thời khủng hoảng

Woods bỏ túi 544 nghìn đô sau 4 vòng golf ở sân TPC Boston, nâng số tiền thưởng mà anh kiếm được tại PGA Tour lên 100,35 triệu đô. Theo sát anh là tay golf Phil Mickelson với 66,8 triệu đô khi anh về vị trí thứ 4 tại giải Deutsche Bank Championship.

Với 74 chiến thắng, xếp thứ 2 sau huyền thoại golf vĩ đại nhất mọi thời đại Sam Snead, người kiếm được 620,125 nghìn đô trong sự nghiệp khi bắt đầu chơi golf năm 1937.

Tiền thưởng ở PGA đã tăng vùn vụt kể từ khi Woods chuyển sang chơi chuyên nghiệp – giai đoạn này cũng được đánh đấu bằng những nguồn doanh thu khổng lồ nhờ truyền hình.

“Thật tuyệt vời khi có sự khởi đầu tốt đẹp trong sự nghiệp và tôi cũng đã sớm chiến thắng ở một vài giải lớn”, Woods cho biết khi kết thúc giải với 66 gậy, kém 2 gậy so với nhà vô địch Rory McIlroy.  “Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều điểm thú vị trong môn thể thao golf. Và một điều chắc chắn đó là cùng được đỉnh cao khi còn rất trẻ.”

McIlroy đút túi 1,4 triệu đô cho chiến thắng thứ 5 trong sự nghiệp của mình ở PGA Tour trên sân TPC Boston, thứ 2 vừa qua.

Với giá trị tài sản thực khoảng 600 triệu đô, Wood còn ganh đua số tiền thưởng 10 triệu đô tại FedEx Cup khi chiến thắng tại những trận playoff ở PGA Tour.

Đó là chưa kế đến các khoản tiền triệu đô mà mãnh hổ kiếm được khi ký các hợp đồng quảng cáo trong 16 năm thi đấu.
(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi