Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Rory McIlroy khai mạc giải đấu Irish Open do anh đăng cai tổ chức

Rory McIlroy khai mạc giải đấu Irish Open do anh đăng cai tổ chức

Đây là năm thứ ba liên tiếp golfer người Bắc Ai Len thi đấu tại giải Dubai Duty Free Irish Open, giải đấu được điều hành bởi Rory Foundation. Khác với hai năm trước, sự kiện năm nay được di dời lên khu biên giới phía Bắc thuộc khu sân Links - Portstewart Golf Club. Giải đấu cũng được chuyển lên tháng Bảy thay vì tháng Năm để trở thành 2 trong 3 giải đấu tiền The Open. Giải Major thứ 3 sẽ được tổ chức trên sân Royal Birkdale trong hai tuần tới.

McIlroyIrish201601

Kể từ năm 2014, Rory McIlroy chưa có cho mình một danh hiệu Major nào. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm để anh trở lại và sẵn sàng chinh phục chiếc cúp Claret Jug thứ hai trong sự nghiệp.

Rory McIlroy phải nghỉ 2 tháng đầu năm nay do trải qua chấn thương liên sườn đầu. Nhưng vào thời điểm hiện tại golfer từng 4 lần vô địch Major đang vô cùng tự tin, và tin rằng mình sẽ sớm giải cơn khát danh hiệu. Anh sẽ tập luyện thêm trước khi đến Merseyside và sau đó chuẩn bị cho US PGA Championship ở Quail Hollow, nơi anh từng hai lần đăng quang.

Chia sẻ tại buổi họp báo giải Dubai Duty Free Irish Open, Rory nói: "Tôi cần có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở giải đấu Irish Open tuần này và Scottish Open vào tuần tới. Hi vọng đây sẽ là một bước chạy đà tốt cho The Open".

Toàn bộ livestream họp báo của Rory McIlroy, khai mạc giải Dubai Duty Free Irish Open 2017

Sự trở lại của Rory McIlroy lần này và tại giải đấu do anh tổ chức thu hút được sự quan tâm của truyền thông toàn thế giới. Mùa hè sôi động ở châu Âu đang thực sự bắt đầu với golfer số 4 thế giới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi