Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin bảo trợ

PGA NovaWorld Phan Thiet đăng cai tổ chức HGA Gala 2023

PGA NovaWorld Phan Thiet đăng cai tổ chức HGA Gala 2023
INFO
  • HGA Gala 2023
  • Thời gian: Thứ 6 ngày 29/12/2023
  • Địa điểm: sân golf PGA Novaworld Phan Thiết
  • Shot gun: 11:30am
  • Số lượng: 120 Golfer
  • Phí thi đấu: 2.800.000vnd/pax và 2.000.000vnd/pax cho Hội viên HGA 2024 (Bao gồm: Phí sân, 1/2 xe điện, quà tặng, tiệc trao giải…)
  • Thông tin chi tiết liên hệ: Ms. Phượng HGA - 0909 213136 hoặc Mr. Đoàn Thông - 0903 857520

Giải golf HGA Gala 2023 là sự kiện diễn ra mỗi dịp cuối năm do Hội Gôn Tp.HCM tổ chức dành cho hội viên, khách mời giao lưu và còn là cơ hội để các golfer lên kế hoạch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Dự kiến sẽ có 120 golfer đến tham gia giải đấu năm nay. Tất cả sẽ tham gia thi đấu vào ngày 29/12 tại sân golfPGA NovaWorld Phan Thiet.

Giải golf HGA Gala lần đầu tiên diễn ra vào năm 2008, sự kiện do Hội Gôn Tp.HCM (HGA) tổ chức và nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực.  Mục đích khi tạo nên giải đấu là tạo ra sân chơi hào hứng cho các hội viên, khách mời, nhà tài trợ cũng như để khép lại một năm với nhiều hoạt động đặc sắc của Hội Gôn Tp.HCM. 

Theo thời gian, sự kiện trở thành giải đấu thường niên cuối năm và là dịp để tổng kết hoạt động golf, hội viên trong năm của HGA. Bên cạnh đó, giải đấu cũng kích hoạt các kế hoạch cũng như tinh thần cho các chương trình, chuỗi giải đấu golf trong năm mới. Tính đến nay, giải đã được tổ chức 15 lần, những giá trị ban đầu của sự kiện vẫn được giữ nguyên và duy trì qua năm tháng. Đồng thời, BTC mong muốn giúp các golfer trên địa bàn tp Hồ Chí Minh, khu vực miền Nam có cơ hội họp mặt, học hỏi và thắt chặt tình hữu nghị với nhau.  Bên cạnh đó, giải đấu còn là dịp để HGA gửi lời tri ân đến Quý Hội viên, đơn vị và các nhà tài trợ đã đồng hành, nhiệt tình tham gia trong mọi hoạt động của HGA năm nay. 

Giải đấu HGA Gala 2023 được chia thành 5 bảng thi đấu, gồm 3 bảng dành cho Nam (A, B, C) và 2 bảng cho Nữ (A, B) theo thể thức thi đấu gậy theo handicap từng vòng. Đối với cơ cấu giải thưởng năm nay sẽ có 2 giải Vô địch cho Nam và Nữ, Nhất - Nhì - Ba tại các bảng, giải kỹ thuật, HIO và nhiều giải thưởng có giá trị khác. 

HGAGalaPoster

HGA Gala luôn là sự kiện được chờ đón mỗi dịp cuối năm bởi đó là cơ hội để mọi người gặp mặt, chia sẻ không chỉ với bạn bè mà còn với gia đình trong bầu không khí tràn ngập tràn tiếng cười và vui vẻ để hướng tới một năm mới đầy hứng khởi. Để tăng thêm phần kịch tính, hấp dẫn cho sự kiện HGA Gala 2023, BTC hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bí mật để tạo bất ngờ cho golfer. 

Về Hội Gôn TP Hồ Chí Minh:

Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh với tiền thân là CLB Golf Sài Gòn được thành lập từ năm 1997. Tuy nhiên phải đến năm 2005, Hội golf tp Hồ Chí Minh mới chính thức được ra đời theo Quyết định số 3811/QĐ-UBND ngày 02/08/2005 của UBND TP. Hồ Chí Minh với mục đích tạo ra những sân chơi uy tín, gắn kết, giao lưu giữa các gôn thủ, nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao. Đồng thời góp phần xây dựng, phát triển môn thể thao gôn của thành phố theo chủ trương, luật pháp của Nhà nước.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh không chỉ được biết đến là một trong những Hội Gôn lâu đời nhất của Việt Nam, một trong những “cái nôi” tìm kiếm, phát triển và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển phong trào gôn trên địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung với hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng, với sự tham gia đông đảo của hàng trăm gôn thủ miền Nam.

Bên cạnh các Giải đấu nêu trên, Hội gôn TP.HCM đã ngay từ thủa đầu thành lập đã gắn với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Trải qua 22 năm, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh đã tạo nên một truyền thống đầy ý nghĩa, có sức lan tỏa và là một hoạt động chủ lực để gây quỹ từ thiện. Gần 31 tỷ đồng, 9 xe cứu thương đã được HGA phối hợp với nhiều tổ chức từ thiện để làm các công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, bác ái xã hội.

Về PGA NovaWorld Phan Thiet:

PGANova

Đây là tổ hợp sân golf PGA 36 hố độc quyền, một hệ sinh thái đẳng cấp nằm trong lòng dự án NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha với tầm nhìn ôm trọn biển Tiến Thành, Phan Thiết. Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet bao gồm 2 sân Ocean và Garden, đều do huyền thoại “Cá Mập Trắng” Greg Norman thiết kế và nằm trong hệ thống sân của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA). Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ PGA để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi