Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Rory McIlroy áp sát ngôi đầu trước chung kết Irish Open 2023

Rory McIlroy áp sát ngôi đầu trước chung kết Irish Open 2023

Có rất nhiều sự kiện đến với Rory McIlroy trước Ryder Cup - giải đấu sẽ diễn ra trong 20 ngày tới. Tham dự Irish Open, sau đó là sự kiện Rolex Series BMW PGA Championship, nơi anh có cơ hội lần thứ 3 trong năm nay lên ngôi. Mặc dù vậy, Rory cũng phải rất nỗ lực để kết thúc mùa giải PGA Tour khi gặp chấn thương, vượt qua khó khăn để về đích T11 tại Tour Championship. 

Mặc dù có khởi đầu khiêm tốn 69 gậy vòng 1 ở giải đấu Irish Open, nhà vô địch năm 2016 đã dần lấy lại được phong độ và kết thúc vòng 3, moving day với 66 gậy. Đạt tổng âm 11, Rory McIlroy chỉ kém người dẫn đầu Hury Long đúng 2 gậy âm. Anh mắc 1 bogey hố 16 sau khi có được 5 birdie và kịp khép lại với cặp birdie hố 17-18. Màn tăng tốc này giúp Rory McIlroy tự tin và bước vào ngày chung kết với vị trí bám đuổi. Năm 2016, Rory McIlroy đã vô địch giải đấu khi có cú đánh ở hố 18 cuối cùng trên K Club bằng gậy 5 gỗ từ 252 yards đưa bóng dính cờ, về eagle. Anh trở lại sân đấu năm nay và sân đã tri ân bằng một tấm bảng biển đúng vị trí của anh từng đánh: "Rory McIlroy đã đánh bóng 252 yards bằng gậy gỗ 5 đưa vòng chung kết" 

Cú đánh đi vào lịch sử Irish Open của Rory McIlroy năm 2016.

Cảm xúc được trở lại quê hương thi đấu trước khán giả nhà luôn là cảm xúc khó tả. Anh đã gặp nhiều fan trong đó có cuộc hội ngộ với một bệnh nhân nhí 7 tuổi là Michael Horgan, cậu bé luôn mơ ước được gặp anh. Giấc mơ thành hiện thực và cậu bé đã được trò chuyện, thử gạt bóng trên green với Rory McIlroy. 

Tay Golf 34 tuổi chưa kết thúc tệ hơn vị trí thứ 11 ở bất kỳ giải đấu nào trên toàn thế giới kể từ tháng Năm. Năm nay đáng tiếc nhất là Rory McIlroy không qua cắt ở The Masters, nhưng anh chơi rất xuất sắc kể từ đó và được DataGolf xếp hạng số 1 thế giới, bất chấp phong độ mà Scottie Scheffler đã thể hiện trong cả mùa giải. McIlroy đã không giành được danh hiệu Major nào trong 9 năm qua nhưng vẫn biết cách thăng phong độ vào cuối mùa hè, bằng chứng là chiến thắng chói sáng ở Scotland Open vào tháng Bảy - danh hiệu Rolex Series thứ 2 trong mùa. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi