Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh đánh âm 3, áp sát ngôi đầu vòng 1 North Sumatra Amateur Open 2023

Nguyễn Anh Minh đánh âm 3, áp sát ngôi đầu vòng 1 North Sumatra Amateur Open 2023

Nguyễn Anh Minh (ngoài cùng bên phải) có ngày mở màn rất tốt vòng 1 North Sumatra Amateur Open.

Đoàn vận động viên của Việt Nam tham dự tại North Sumatra Amateur Open có Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Lê Thị Thanh Thuý và Nguyễn Thị Lan. Đây là giải đấu golf nghiệp dư nổi bật hàng đầu của Indonesia với sự góp mặt của đông đảo các golfer nước chủ nhà và các quốc gia trong khu vực. 

Sau vòng 1, Nguyễn Anh Minh tạm thời đứng vị trí thứ 2 trên tổng số 52 golfer ở bảng Nam. Đại diện của Việt Nam mắc duy 1 bogey hố 3, nhưng mang về tới 4 birdie ở các hố 4,7 và cặp bỉrdie hố 11-12. Với kết quả 69 gậy, Nguyễn Anh Minh kém golfer dẫn đầu Malcolm Hung 3 gậy âm. Golfer người Mã ghi được 8 birdie trong ngày, dính 2 bogey và khép lại vòng 66 gậy. Nguyễn Anh Minh vừa kết thúc vị trí Á quân ở Lexus Challenge 2023 và xếp vị trí số 1 sau vòng loạt SEA Games diễn ra ở Hải Phòng.

NorthSumatra1

Ông Bạch Cường Khang (thứ 2 phải sang) - Chủ tịch HĐ Trọng tài Quốc Gia, trưởng đoàn Việt Nam kiêm HLV tham dự giải. 

Trong khi đó, Nguyễn Đặng Minh đứng T25(+9) với ngày đấu 81 gậy. Nhà vô địch VAO 2020 chỉ ghi được 2 birdie nhưng mắc khá nhiều lỗi ở đường về với loạt các điểm bogey và double bogey. Nguyễn Đặng Minh vừa qua đã cùng với Nguyễn Anh Minh và Đoàn Uy đã vượt qua vòng loại SEA Games 32. Nguyễn Đặng Minh đã có ngày cuối thi đấu tốt để xếp trên golfer Nguyễn Minh Tuấn đúng 1 gậy để dành vé đi tiếp. 

Ở bảng đấu của Nữ, Lê Thị Thanh Thuý đứng solo ở vị trí thứ 8 với vòng 81 gậy (+9). Tay golf đến từ Vĩnh Phúc ghi được 1 birdie. Nguyễn Thị Lan không có vòng đấu thực sự tốt khi đánh 89 gậy và rơi về gần cuối bảng xếp hạng. Lê Thị Thanh Thuý cũng là thành viên của tuyển SEA Games 32 tới đây. 

Tham gia ở North Sumatra Amateur Open là cơ hội để cho các golfer của Việt Nam cọ xát và nâng cao khả năng thi đấu cũng như tích luỹ kinh nghiệm ở nhiều sân chơi. Theo kế hoạch, đội tuyển cũng sẽ di chuyển sang Campuchia trong tháng tới để tập luyện trước thêm SEA Games.

BXH Top 10 sau vòng 1:

XH Golfer QG Gậy 
1     MALCOLM TING SIONG HUNG Malaysia -6
2     NGUYEN ANH MINH Viet Nam -3
3     RAYHAN ABDUL LATIEF Indonesia -1
4     JORDAN INDRA MARCELLO Indonesia 1
      ANSON BOON XIANG YEO Malaysia 1
6     ASA NAJIB BHAKTI Indonesia 2
      SURACH THODSAWICHIT Thailand 2
8     ISMAIL Indonesia 3
      LAPASSAPON LIBERTO HERAS-GOMEZ Thailand 3
      KENNETH HENSON SUTIANTO Indonesia 3

Sau khi tổ chức thành công Giải vô địch golf nghiệp dư quốc gia vào tháng 11 năm ngoái, Giải golf nghiệp dư Bắc Sumatra mở rộng 2023 tại Câu lạc bộ Golf Hoàng gia Sumatra là sự kiện lớn tiếp theo diễn ra từ vào 7 đến ngày 9 tháng 3 năm 2023. Đây là giải đấu dành cho các tay golf nghiệp dư cả trong và ngoài Indonesia. Sự kiện cũng là bước chuẩn bị cho tỉnh Bắc Sumatra trước Tuần lễ Thể thao Quốc gia (PON) diễn ra 4 năm một lần vào năm 2024.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi