Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Kenny Perry nhận 700 ngàn đô la tiền thường vô địch US Senior Open

Kenny Perry nhận 700 ngàn đô la tiền thường vô địch US Senior Open

Kenny Perry bước vào vòng chung kết kém hơn 1 gậy so với Kirk Triplett người đang dẫn đầu với âm 15 điểm. Nhưng ở vòng 4 này, Golfer 56 tuổi đã tìm lại được cảm giác putt tốt để kết thúc ngày thi đấu ở Salem Country Club với 68 gậy (-2) và chiến thắng chung cuộc với tổng số điểm âm 16, hơn Kirk Triplett hai gậy cách biệt. 

KerryPerryUSSenior2017

Danh hiệu US Senior Open thứ hai trong sự nghiệp của Kerry Perry - Ảnh: USGA

Đây là danh hiệu US Senior Open thứ hai và là danh hiệu Major Senior thứ tư trong sự nghiệp của Perry. Danh hiệu US Senior trước đó là tại Omaha, Nebraska năm 2013.

Triplett, golfer cân bằng kỷ lục số gậy thấp nhất khi đánh 62 gậy ở vòng mở màn, mắc 5 bogey ở ngày Chủ Nhật để kết thúc vòng 4 với dương 1 điểm, đánh 71 gậy.

Ở vị trí thứ 3 với âm 9 điểm là Brandt Jobe, ông đánh số gậy even ở vòng 4 để xếp sau cách biệt Triplett tới 7 gậy. Tom Lehman và Fred Couples đều đánh 69 gậy để xếp đồng hạng 4 với âm 8 điểm.

Với số gậy 264, Kerry Perry đã phá kỷ lục trong 38 năm của giải đấu tới 3 gậy tốt hơn mà Hale Irwin có được vào tại Saucon Valley năm 2000 và chính Perry năm 2013. Perry là golfer duy nhất ghi điểm âm ở tất cả các vòng đấu trên sân golf 6,815-yard do Donald Ross thiết kế. Sân Salem Country cũng từng tổ chức Senior Open vào năm 2001. 

Perry có tổng cộng 9 danh hiệu ở tuổi 50 trở lên sau khi có 14 lần chiến thắng ở các giải đấu thuộc hệ thống PGA TOUR. Ông chưa từng có major, cơ hội duy nhất ông có được nhưng lại thất bại ở loạt playoff trước Mark Brooks vào năm 1996 giải PGA Championship trên sân Valhalla, quê hương Kentucky của Perry.

Chiến thắng tại US Senior Open mang về cho Kerry Perry số tiền thưởng lên tới 700 ngàn đô la.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi