Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

PROs Đức Phạm, Thái Dương, Tăng Nhung khuấy động giải golf trẻ quốc tế VJO 2017

PROs Đức Phạm, Thái Dương, Tăng Nhung khuấy động giải golf trẻ quốc tế VJO 2017

Giải vô địch trẻ Việt Nam Mở Rộng năm nay có sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia golf gồm giám đốc trung tâm Pure Performance Coaching Center - Phạm Minh Đức, giám đốc học viện Ha Nội Golf Accademy - Nguyễn Thái Dương và nữ golfer pro đầu tiên của Việt Nam Tăng Thị Nhung. Với năng lực của chính mình, và những kinh nghiệm vượt qua giới hạn của bản thân để nuôi dưỡng đam mê và cháy hết mình với golf, sự góp mặt của các Pro sẽ là cơ hội tuyệt vời để truyền cảm hứng, chia sẻ kiến thức quý báu cho các golfer trẻ góp mặt tại VJO lần này.

Andy Chu đang hướng dẫn em gái Amy Chu trên sân tập

Anh trai Pro Andy Chu hướng dẫn em gái Amy Chu tại VJO 2016 - Ảnh VGM

Theo đó vào 15h00 thứ Sáu ngày 23/6 sau khi kết thúc vòng 1 VJO 2017, toàn bộ các golfer thi đấu tại giải sẽ có cơ hội tham dự buổi Golf Clinic do Pro Đức Phạm, Thái Dương, Tăng Nhung tổ chức tại khu vực Driving Range sân golf Hồ Tràm. Rất nhiều bài học bổ ích về kỹ thuật, tình huống luật, kinh nghiệm thi đấu của các Pro sẽ được truyền tải trọn vẹn nhất tới các golfer trẻ tại trong buổi Golf Clinic.

Một số thông tin về các chuyên gia:

PGA Phạm Minh Đức
- Giám Đốc trung tâm Pure Performance Coaching Center.

Duc Pham

PGA Phạm Minh Đức (giữa) tại Hồ Tràm Open 2015 - Ảnh Huy Phuoc

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý thể thao tại trường đại học Griffith và Quản lý sân golf tại học viện PGA International Golf Institute. Sau khi tốt nghiệp năm 2008 và đứng đầu bảng tổng điểm Order of Merit tại Á quân tại giải đấu đầu tiên với tư cách chuyên nghiệp Palm Meadows Pro-am đầu năm 2011.

Trong suốt quá trình đào tạo anh đã làm việc tại một trong những sân golf hàng đầu bang Queensland là Royal Pines Resort và cũng luyện tập với người thầy lâu năm Mark Gibson – chủ tịch PGA Australia, tại đây. Bốn năm làm việc tại Royal Pines Resort đã giúp anh tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành quản lý sân golf cũng như tiếp cận những phương pháp tập luyện hiệu quả và có hệ thống.

Về Việt Nam năm 2012 anh chính thức bắt đầu các chương trình dạy golf tại Hà Nội và trở thành Titleist Club Fitting Manager tại Việt Nam. Hiện tại anh là Giám Đốc trung tâm Pure Performance Coaching Center tại sân tập Mỹ Đình Pearl với mong muốn đào tạo golf một cách cơ bản và khoa học nhất cũng như phát triển golf lâu dài tại Việt Nam.

Pro Nguyễn Thái Dương
- Giám đốc học viện Ha Noi Golf Academy.

ThaiDuongPro

Là Golfer, Huấn Luyện Golf chuyên nghiệp của Việt Nam - Nguyễn Thái Dương có 16 năm kinh nghiệm thi đấu golf trên khắp thế giới, là nhà vô địch giải đối kháng Quốc Gia 2010, Á Quân vô địch đối kháng quốc gia 2016.

Tăng Thị Nhung
- Golfer nữ chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam.

Golfer Tăng Thị Nhung bắt đầu chơi golf chuyên nghiệp từ năm 2007, danh hiệu của cô có được là tại giải Phoenix USA 2008, 2009. Phần lớn thời gian cô chơi golf ở Thái Lan và tham gia các giải đấu ở một trong những quốc gia có nên thể thao golf phát triển nhất Đông Nam Á. Cô từng về vị trí đồng hạng hai giải Singha-Sat Thai LPGA Championship 2013. Golfer Tăng Nhung từng ghi cú Albatross ở hố par 4 giải Thailand Ladies Open, tổ chức trên sân Siam Country Club tháng 11/2013. Bên cạnh đó, cô tham gia tích cực các hoạt động của Ladies Asian Golf Tour với vai trò là thành viên chính thức, và năm 2014 trong một lần hiếm hoi trở lại Việt Nam trong Đại hội TDTT toàn quốc, gương mặt 7X này đã khiến làng golf Việt phải để ý khi cô mang về cho đoàn Hà Nội tới 2 tấm HCV cá nhân và đồng đội.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi