Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 1 The Masters: Charley Hoffman thống trị

Vòng 1 The Masters: Charley Hoffman thống trị

Golfer người Mỹ sinh năm 1976 Charley Hoffman đã có màn thi đấu xuất sắc ở vòng 1 The Masters khi hoàn thành vòng đấu với -7 gậy, anh dẫn cách biệt tới 4 gậy so với người đứng thứ 2 là William McGirt. Xếp ở vị trí thứ 3 là golfer người Bắc Ai Len với -2 điểm. Ở vị trí T4(-1) có tới 8 golfer có cùng số điểm này, gồm có Russell Henley, Kevin Chappell, Andy Sullivan, Fitzpatrick, Phil Mickelson, Jason Dufner, Justin Rose và Sergio Garcia.

 

Charley Hoffman ghi tới 9 điểm birdies, chỉ mắc có 2 lỗi bogey. Anh ghi tới 4 birdies liên tiếp các hố 14,15,16,17 để vươn lên dẫn cách biệt tại giải đấu. Liệu Hoffman có duy trì tốt khoảng cách 4 gậy ở các vòng đấu tiếp theo.


Bảng xếp hạng nhóm dẫn đầu giải đấu:


Hai huyền thoại Jack Nicklaus và Gary Player phát bóng khai mạc giải đấu, cùng tưởng nhớ người bạn thân huyền thoại Arnold Palmer, người qua đời tháng 9 năm ngoái.


Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson đã phải dừng cuộc chơi sau 9 hố đầu do chấn thương lưng, trước khi vòng đấu diễn ra anh đã bị ngã cầu thang ở khu nhà trọ nơi anh ở. Đây thực sự là một điều đáng tiếc cho giải đấu:

 

Jordan Spieth, golfer có thành tích tốt nhất trong 3 lần tham dự The Masters gần đây khi 2 lần về á quân, 1 lần vô địch giải đấu, anh đang tạm đứng vị trí T41(+3) cùng với 12 golfer khác trong đó có cựu vô địch The Masters -golfer người Úc Adam Scott.

 

Tài năng trẻ lần đầu tiên tham dự The Masters Fitzpatrick có sự khởi đầu chăc chắn, ổn định với vị trí T4(-1)


 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi