Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Góc nhìn

5 điều lỗi thời trong Golf ngày nay cần cập nhật để thay đổi?

5 điều lỗi thời trong Golf ngày nay cần cập nhật để thay đổi?

Mọi thứ thay đổi theo năm tháng và một số phong tục ứng xử từng được tôn trọng nay có lẽ đã trở nên quá lỗi thời. Dưới đây là một số điều muốn thấy sự thay đổi ...

QUYỀN ĐÁNH BÓNG TRƯỚC

Ready golf chắc chắn là xu thế cho phép các gôn thủ trong một nhóm có thể thay đổi thứ tự đánh khi mỗi thành viên trong nhóm sẵn sàng phát bóng. Hãy tiếp tục điều này.

Nó từng được coi là bất lịch sự nếu chơi khi bóng của bạn gần hố hơn hoặc phát bóng khi ‘quyền phát bóng trước’ không phải là của bạn. Nhưng mục đích làm cho việc chơi gôn nhanh hơn một chút hiện đã vượt qua những khái niệm lỗi thời này. Ready golf cho phép trận đấu diễn ra và hoàn thành nhanh hơn, không còn bị coi là bất nhã khi chơi theo lượt với thể thức stroke play. Thực tế còn ngược lại. Chơi khi đã sẵn sàng cho phép những người chơi gôn khác, những người có thể bị lạc chỗ hoặc đang vật lộn để phục hồi sau một cú đánh kém, có thêm một chút thời gian để chuẩn bị cho bản thân.

KHÔNG ĐỂ NHÓM KHÁC CHƠI TRƯỚC

Chơi chậm là một vấn đề ở mọi cấp độ chơi gôn và đó là điều được thảo luận và than phiền ở hầu hết các câu lạc bộ trên toàn quốc. Điều làm trầm trọng thêm vấn đề là một số người cứng nhắc không muốn để cho các nhóm nhanh hơn chơi trước. Kiên quyết chơi tiếp, từ chối hoặc phớt lờ những tia lùi thất vọng đằng sau là biểu hiện cao của sự ích kỷ trên sân golf và không ai ủng hộ điều đó. Bước sang một bên trong một thời gian ngắn, cho phép những người chơi nhanh hơn tiếp tục và sau đó chơi tiếp, không bị áp lực. Những người chơi gôn càng nhanh thì hoàn thành trận đấu của họ càng nhanh, trong khi những người đã “bỏ qua” có thể tiếp tục mà không có ánh mắt giận dữ đốt sau gáy của họ.

TRANG PHỤC

Mặc dù những người chơi golf phải luôn ăn mặc lịch sự, nhưng các quy tắc quy định về những gì phải mặc đang dần trở thành dĩ vãng. Tất dài với quần đùi? Thì sao? Hầu hết mọi người sẽ ăn mặc phù hợp cho một hoạt động ngoài trời và thời tiết. Nếu không, họ sẽ rất khổ sở khi lên sân và không muốn tiếp tục lần tiếp theo.

ĐỨNG TRÊN ĐƯỜNG PUTT

Thời gian đầu thời giày đinh có đầu bằng vonfram, điều này rất quan trọng, nhưng bây giờ đế mềm và green đã chắc chắn, điều này là không cần thiết.

GIÀY KHÔNG ĐINH TRONG CLUBHOUSE

Nhiều câu lạc bộ vẫn nói không với giày golf trong clubhouse, nhưng giày không đinh không gây hại nhiều hơn so với giày thể thao bình thường. Đây là điều có thể dễ dàng thay đổi. Nhiều người chọn đi giày không đinh đến clubhouse và sẽ rất phiền toái nếu không được phép mang chúng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi